SAO » Chuyện làng sao

Đăng nhẹ nhàng 1 bức ảnh, chỉ vài giây Song Hye Kyo khiến fan choáng váng vì vòng một 'quá khủng'

Thứ tư, 17/07/2019 08:41

Song Hye Kyo là một trong số ít những mỹ nhân Hàn hiếm khi khoe vòng một căng đầy lên mạng. Đối với cô nàng, chỉ một bức ảnh hở bạo đã bị coi là nhạy cảm đến mức không muốn nhắc đến.

Mới đây, một trang tin đã tổng hợp lại những lần "hở" hiếm hoi và cũng gây sốc của Song Hye Kyo. Nữ diễn viên "Hậu duệ Mặt trời" đã khiến người hâm mộ "ngộp thở" khi khoe vòng một căng đầy. Nhiều người cho rằng, dù Song Hye Kyo có vẻ đang "bức tử" vòng một của bản thân một cách quá đà nhưng vẫn không khiến người nhìn khó chịu, thậm chí còn quá hot.

Luôn trung thành với phong cách an toàn, ít ai biết 20 năm trước Song Hye Kyo từng diện nguyên bộ bikini gợi cảm đến "ná thở" trong bộ phim sitcom "Sungpung Clinic". Trong ảnh, nữ diễn viên "Hậu duệ Mặt trời" khoe được thân hình nhỏ nhắn cùng vòng một đẫy đà "đốt mắt" khán giả.

Khi lên bộ hình của Laneige, Song Hye Kyo khiến công chúng ngỡ ngàng khi khoe body nóng bỏng.

Hình ảnh Song Hye Kyo diện áo trễ nửa ngực, khoe vòng một khủng hơn so với thực tế vì o ép quá đà từng khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Những lần quảng cáo hiếm hoi, chị Song lại khiến công chúng "mất máu".

Vóc dáng nhỏ bé và cao chưa tới 1m60, không ngờ rằng Song Hye Kyo lại sở hữu vòng một đầy đặn như vậy.

Trước khi kết hôn, Song Hye Kyo còn gây bão với bức ảnh khoe góc nghiêng thần thánh cùng tấm lưng trần nuột nà trong chiếc váy lụa.

Sau vụ ly hôn thế kỷ, Song Hye Kyo lột xác thành một con người hoàn toàn khác. Rũ bỏ hình tượng thục nữ ngoan hiền trước kia, cô mạnh dạn khoác lên mình những thiết kế xẻ sâu khoe ngực và khoét lưng táo bạo. Không chỉ tận dụng được lợi thế vòng một nóng bỏng mà nữ diễn viên còn khoe triệt để tấm lưng trần nuột nà cùng làn da trắng nõn không tì vết. Phong cách gợi cảm và lối trang điểm đậm không khiến Song Hye Kyo già đi mà ngược lại càng tôn lên nét đẹp quý phái, sang trọng của ngôi sao hàng đầu xứ Hàn.

Tại sự kiện của một nhãn hàng tại Monaco diễn ra ngày 12/7 vừa qua, Song Hye Kyo trở thành tâm điểm khi tự tin chọn những bộ cánh xẻ sâu khoe vòng một hờ hững.

Trong hậu trường của buổi phỏng vấn cho một tạp chí của Hong Kong, bộ váy màu hồng sến sẩm cũng không thể làm lu mờ nét quyến rũ khó cưỡng của mỹ nhân xứ củ sâm.

Đôi khi không cần hở, Song Hye Kyo vẫn quá quyến rũ.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới