SAO » Chuyện làng sao

Đang ở 3 tháng giữa thai kỳ, Son Ye Jin làm điều quan trọng này và còn lên kế hoạch đặc biệt cho tương lai

Thứ năm, 06/10/2022 22:12

Theo dự kiến thì nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin sẽ đón thành viên mới đến với gia đình vào cuối năm nay.

Son Ye Jin đang ở 3 tháng giữa thai kỳ. Mới đây, có nguồn tin cho biết, cô hiện tập trung cho việc học tiền sản. Nếu không có gì thay đổi thì nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" sẽ lâm bồn vào cuối năm nay.

Ngoài ra, Son Ye Jin được cho là đã lên kế hoạch đặc biệt cho tương lai. Cô ưu tiên việc chăm sóc gia đình và thiên thần nhỏ hơn là quay trở lại với công việc diễn xuất. Điều này đồng nghĩa với chuyện người hâm mộ phải chờ đợi một thời gian khá dài để gặp lại Ye Jin trên màn ảnh.

Son Ye Jin tập trung cho việc học tiền sản đồng thời cũng lên kế hoạch chăm sóc cho gia đình và thiên thần nhỏ trong tương lai thay vì quay trở lại với công việc.

Trước đó, Son Ye Jin có khoe tấm vé cho thấy cô đã đi xem phim "The Confidential Assignment 2" do ông xã Hyun Bin đóng chính. Mặc dù bụng bầu khá to nhưng Ye Jin vẫn thể hiện sự ủng hộ của mình dành cho người bạn đời điển trai. Cô cũng lựa chọn xem suất chiếu muộn để tránh gây chú ý.

Nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" vác bụng bầu đi xem phim chồng đóng chính.

Chính thức công khai hẹn hò với Hyun Bin vào tháng 1 năm ngoái, Son Ye Jin đồng ý lên xe hoa cùng nam tài tử này vào tháng 3 năm nay. Hai người đã tổ chức hôn lễ hoành tráng với sự chung vui của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết. Đến tháng 6 vừa qua, cô hạnh phúc thông báo đón tin vui bầu bí. Kể từ khi công khai bầu bí cho đến nay, Son Ye Jin chủ yếu dành thời gian chăm sóc sức khỏe. Thỉnh thoảng cô mới tham gia quay, chụp quảng cáo.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới