SAO » Chuyện làng sao

Đang 'ở ẩn', Won Bin và vợ bất ngờ dính tin đồn không hay liên quan đến dịch COVID-19

Thứ tư, 04/03/2020 18:33

Phía công ty quản lý của cặp đôi này đã lên tiếng phản hồi sau khi trên mạng xuất hiện tin tức thất thiệt gây ảnh hưởng đến danh tiếng hai người.

Giáo phái Tân Thiên Địa được coi là trung tâm lây lan virus corona ở Hàn Quốc. Tính đến nay đất nước này đã có tới hơn 5.000 trường hợp nhiễm bệnh. Gần đây, trên mạng xuất hiện thông tin có không ít các ngôi sao là tín đồ của giáo phái trên. Trong danh sách những ngôi sao này có vợ chồng Won Bin và Lee Na Young.

Vợ chồng Won Bin – Lee Na Young bị đồn là tín đồ của giáo phái Tân Thiên Địa, trung tâm lây lan virus corona tại Hàn Quốc.

Phản ứng trước tin đồn trên, hôm nay (4/3) công ty quản lý của Won Bin và Lee Na Young đã lên tiếng. Họ cho biết: “Chúng tôi phát hiện có những tin đồn sai sự thật về các nghệ sĩ của Eden 9 được lan truyền trên mạng. Chúng tôi muốn cho mọi người biết rằng đây đều là những tin tức không đúng. Chúng tôi cũng rất lấy làm tiếc vì những tin đồn vô căn cứ trên được tạo ra, phân phối và lan truyền một cách bừa bãi”.

Phía công ty quản lý của cặp đôi này đã lên tiếng phản hồi sau khi trên mạng xuất hiện tin tức thất thiệt gây ảnh hưởng đến danh tiếng hai người.

Không chỉ có vậy phía Won Bin và Lee Na Young cũng nhấn mạnh họ sẽ có hành động pháp lý nếu tin đồn tiếp tục được tung ra. Trước đó Lee Dong Wook cùng nhiều nghệ sĩ khác cũng đã phủ nhận thông tin là tín đồ của giáo phái Tân Thiên Địa đồng thời cho biết sẽ kiện tin đồn ác ý.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới