SAO » Chuyện làng sao

Đang ở Hàn Quốc, Phương Nga vẫn không quên gửi lời ngọt ngào và tặng quà cho bạn trai Bình An

Thứ sáu, 16/08/2019 09:43

Á hậu Phương Nga đã gửi lời nhắn ngọt ngào và tặng quà cho bạn trai là diễn viên Bình An vào dịp sinh nhật.

Vài ngày gần đây, Á hậu Phương Nga đang cùng mẹ đi du lịch ở Hàn Quốc. Tại một cây cầu ở Hàn Quốc, Phương Nga đã viết biệt danh của cô và bạn trai là diễn viên Bình An lên ống khóa. Người đẹp chia sẻ: "Mưa gió vẫn miệt mài bấm khoá với sự trợ giúp của chị nhà. Tôi khoá chặt lắm rồi đố đồng chí trốn đi đâu được nhá Nguyễn Bình An".

Á hậu Phương Nga đang đi du lịch cùng mẹ ở Hàn Quốc.

Phương Nga viết biệt danh của cặp đôi lên khóa ở Hàn Quốc

Mới đây, Phương Nga còn gửi lời chúc mừng sinh nhật đến người yêu: "Đại Hàn hôm nay đổ mưa, là ngày thiếp tiến cung, cũng chính là ngày sinh thần của chàng. Thôi thì ở nơi xa xôi cũng xin chúc chàng vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, ăn nhiều nhiều cho béo. Ngoài ra thì còn công việc phải gặp thật nhiều may mắn nè, giữ gìn sức khoẻ, mợ à nhầm thiếp sẽ luôn bày trò giúp chàng luôn vui vẻ he he. Hép py bớt đây nhá my cậu. Đến đây cũng tự thấy mình xàm xí quá rồi, sinh nhật người ta mà up ảnh mình nữa chứ".

Phương Nga gửi lời chúc mừng sinh nhật đến bạn trai

Không chỉ gửi lời chúc mừng mà Phương Nga còn tặng hoa cho Bình An dù ở phương xa. Nam diễn viên đăng ảnh bó hoa bạn gái tặng và chia sẻ: "2 năm liên tiếp nhận được quà sinh nhật từ một người duy nhất, love mợ".

Bình An cho biết hai năm liên tiếp nhận được quà sinh nhật từ một người duy nhất là Phương Nga.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới