SAO » Chuyện làng sao

Đang ở Việt Nam, Thanh Thảo chúc mừng ông xã Việt kiều đầy ngọt ngào: 'Yêu thương anh rất nhiều'

Thứ năm, 25/02/2021 07:41

Những lời nhắn của Thanh Thảo dành cho ông xã Tom Han trong ngày đón tuổi mới khiến đồng nghiệp và khán giả không khỏi ghen tị. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ chồng Việt kiều đã về Việt Nam để đoàn tụ với vợ con sau Tết Nguyên Đán.

Trải qua nhiều lận đận trong chuyện tình cảm, giờ đây, Thanh Thảo đã tìm được cho mình người đàn ông lí tưởng trên đất Mỹ. Con gái đầu lòng - bé Tuệ Lâm chính là trái ngọt đầu tiên của vợ chồng Thanh Thảo sau thời gian mặn nồng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, dù đang ở Việt Nam nhưng cô cũng cố gắng thức đến ngày mới để gửi lời chúc mừng sinh nhật đầy yêu thương cho người bạn đời. Cô cảm ơn chồng đã hi sinh nhiều thứ để đem đến cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc cho vợ và con gái, cũng như nhóc tỳ Jacky Minh Trí. Đồng thời, người đẹp còn tiết lộ chồng đã về Việt Nam, nhưng đang trong thời gian cách ly 2 tuần. Cô và các con vui mừng khi cả nhà sắp đoàn tụ cùng nhau tại quê nhà.

Người đẹp hạnh phúc khi được chồng Việt kiều hết lòng yêu thương và chăm sóc chu đáo cho vợ con.

"Chúc mừng sinh nhật tình yêu của em. 25/1/2021, em biết quyết định của anh lúc này là một sự hi sinh rất lớn, hi sinh thời gian, sức khoẻ, tiền bạc để cả nhà được bên cạnh nhau. Dù anh không thể hiện ra bên ngoài nhưng em cảm nhận được tình yêu của anh dành cho mẹ con em là không gì đong đếm được. Anh yêu bản thân mình, chính là cách để yêu mẹ con em, anh khỏe mạnh, anh bình an thì mới lo được cho mẹ con em chứ đúng không? Nên chỉ mong anh luôn mạnh khoẻ, vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình nhỏ của chúng ta. Mọi điều tốt đẹp, may mắn, bình an sẽ luôn đến với anh trong tuổi mới.

Mỗi ngày với anh đều là ngày sinh nhật, mỗi sáng thức dậy sẽ luôn có mẹ con em bên cạnh. Cố gắng thời gian 2 tuần cách ly thật an toàn và khoẻ mạnh anh nhé! Cả nhà chúng ta sắp được bên cạnh nhau rồi. Yêu thương anh rất nhiều", nữ ca sĩ viết đầy yêu thương gửi đến ông xã.

Thanh Thảo tiết lộ cả gia đình sắp được đoàn tụ cùng nhau. Chồng Việt kiều đang trong thời gian cách ly hai tuần khi về Việt Nam để ở cạnh vợ con.

Người đẹp thầm cảm ơn đến chồng vì đã hi sinh nhiều thứ để giúp cô yên tâm và cháy hết lòng với nghệ thuật.

Hiện tại, Thanh Thảo đang có cuộc sống hạnh phúc cùng chồng và con gái. Ông xã của cô là doanh nhân Việt kiều Tom Han. Trước đó, Thanh Thảo cũng chia sẻ về cuộc sống tại Mỹ giữa đại dịch: “Thời gian này tôi sẽ dành cho gia đình và con cái nhiều hơn, thường xuyên nấu ăn, rảnh thì biên tập album mới và thu âm, chờ ngày quay lại sân khấu”.

Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới