SAO » Chuyện làng sao

Đăng quang chưa bao lâu, Hoa hậu Hoàn vũ 2016 bị 'ghẻ lạnh' tại chính quê nhà

Thứ ba, 21/02/2017 21:47

Iris Mittenaere - người đẹp Pháp đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký để đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2016 vào ngày 30/1 vừa qua tại Philippines.

Sở hữu vóc dáng chuẩn cùng khuôn mặt xinh đẹp hài hòa, người đẹp Pháp Iris Mittenaere đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Universe 2016 diễn ra tại Philippines vào tháng 1 vừa qua. Chiến thắng này được người hâm mộ khắp nơi ủng hộ và nhận định là hoàn toàn xứng đáng với những gì Iris Mittenaere đã thể hiện.

Hoa hậu Hoàn vũ năm 2016 Iris Mittenaere

Tuy nhiên, không bao lâu sau khi đăng quang có rất nhiều thông tin "lạ" xung quanh việc cô bị "ghẻ lạnh" tại chính quê nhà nước Pháp của mình.

Cụ thể, sau khi đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 2016, Iris chuyển tới sống và làm việc tại New York (Mỹ) trong vòng một năm, đồng thời cô cũng sẽ nhận được khoản tiền lương 20 nghìn USD mỗi tháng từ tổ chức Hoa hậu hoàn vũ. Tuy nhiên, Hoa hậu lại không nhận được bất kỳ sự khích lệ nào từ quê nhà mặc dù đã mang danh hiệu và vinh dự về cho nước Pháp.

Thậm chí, tờ Le Point của Pháp còn khẳng định, người đẹp 24 tuổi đang đối mặt với những lời chỉ trích về khoản tiền lương gây tranh cãi. Tờ Gala của Pháp thì gọi số tiền mà tân hoa hậu Hoàn vũ nhận được là “khá lạ lùng”. 'Ma Chaine Etudiante' (một trang web dành cho sinh viên) thì đánh giá số tiền 20 nghìn USD mà Hoa hậu Iris có được là “cắt cổ”.

Mới đây, Hoa hậu cũng gây tranh cãi khi trả lời phỏng vấn với tờ Le Parisien khi cô nhấn mạnh rằng bản thân mình cũng không biết số tiền sẽ nhận được khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ là bao nhiêu: “Cho tới thời điểm này, tôi vẫn chưa nhận được đồng nào. Tôi cũng chưa ký hợp đồng. Tôi đang chờ đợi mọi thứ được hoàn tất và gửi tới Pháp để người ta dịch ra tiếng Pháp”, cô nói.

Hoa hậu Iris Mittenaere cũng phàn nàn rằng, từ lúc đăng quang tới nay, cô chưa nhận được lời chúc mừng nào từ những người nổi tiếng tại quê nhà hay bất kỳ liên lạc nào từ Pháp.

Hiện tại, hoa hậu Iris đang bận rộn với những buổi phỏng vấn và chụp hình trong tư cách là một Hoa hậu Hoàn vũ ở Mỹ.

>> Gần 2 tháng sau sinh, Jennifer Phạm đi trượt tuyết cùng các con

Mi Chi (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)