SAO » Chuyện làng sao

Đằng sau hình ảnh bàn tay Thuỷ Tiên nhăn nheo sau nhiều ngày lội nước lũ cứu trợ miền Trung

Thứ tư, 21/10/2020 07:52

Công chúng lại một lần nữa nghẹn ngào với những gì Thuỷ Tiên chia sẻ trong chuyến cứu trợ.

Hiện tại, Thuỷ Tiên đã trở về TP HCM ít ngày để giải quyết những công việc cấp thiêt, sau đó tiếp tục trở lại miền Trung cứu trợ. Ít giờ trước, nữ ca sĩ đã đăng tải hình ảnh đôi bàn tay nhăn nheo vì ngâm nước quá nhiều khi liên tục di chuyển nhiều ngày để đến từng nhà dân cứu trợ. Điều khiến khán giả xúc động là câu chuyện phía sau đôi bàn tay của cô.

Thuỷ tiên đăng hình ảnh đôi bàn tay nhăn nheo nhiều ngày vì ngâm nước gây xúc động

Trong hành trình đi cứu trợ, Thuỷ Tiên gặp rất nhiều câu chuyện đáng thương của người dân nơi đây. Nữ ca sĩ tình cờ gặp một phụ nữ trung niên chạy ra kêu cứu vì ngôi nhà đã sập, bà khóc nức nở: "Chồng tôi mất tích rồi, tìm không ra, còn đồ đạc trôi đi hết, nhà sập rồi không ở được". Thuỷ Tiên liền đưa bà lên xuồng, thoa dầu và an ủi: "Bây giờ cô đừng lo gì nữa. Có gì để con hỗ trợ xây lại căn nhà cho cô. Thiệt hại như thế nào cô cứ bảo con. Mọi người ở đây cho con xin lại địa chỉ, để khi lũ qua đi con sẽ hỗ trợ xây nhà lại".

Thuỷ Tiên gặp nhiều câu chuyện không cầm được nước mắt trong quá trình cứu trợ

Một lúc sau, Thuỷ Tiên lại gặp người đàn ông đang khóc nức nở: "Một đám đất của tôi đã cuốn trôi theo nước rồi. Gạo, cơm cũng trôi hết, không còn chi mà sống. Tôi nói thật với o, tôi nuôi trang trại mất hết 4000 chim. Nhà, cửa, tủ… đều không còn gì hết". Nữ ca sĩ nhanh chóng quyết định sau khi nước rút sẽ xây lại cho ông một căn nhà mới: "Mọi người ráng ở lại đây đi, khi nào lũ rút hết con sẽ về xây lại nhà cho mọi người, mà phải xây cao chút xíu để có chuyện gì mọi người còn bơi qua nhà nhau cho dễ. Con sẽ về đây xây một cái nhà 4 tầng để tránh lũ cho cộng đồng, chừng nào lũ lụt lên cao thì mọi người lên nhà đó ở luôn. Con vẫn sẽ xây nhà cho mọi người, nhưng cần phải xây thêm một căn 4 tầng thật to để có lũ thì mọi người tập trung lại cho an toàn. Nhà của mọi người con sẽ xây mỗi nhà một gác lửng, nhưng sợ lũ ngày một lên cao thì phải xây thêm một nhà chung nữa".

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới