SAO » Chuyện làng sao

Đằng sau lớp mặt nạ của nữ chính phim hot nhất hiện nay, là một 'mỹ nhân đẹp nhất thế giới', từng chịu không ít cay đắng

Thứ sáu, 25/08/2023 13:19

Bộ phim Mask Girl công chiếu gần đây đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng, đặc biệt là nữ diễn viên Nana với màn nhập vai quá xuất sắc.

Ngay khi bộ phim Mask Girl chính thức ra mắt khán giả đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Được biết, Mask Girl chuyển thể từ một webtoon nổi tiếng Hàn Quốc, xoay quanh cuộc đời của nhân viên văn phòng Mo Mi. Vốn mang ước mơ trở thành người nổi tiếng khi còn nhỏ nhưng Mo Mi lại tự ti về ngoại hình. Từ đó, mỗi đêm cô chọn cách đeo mặt nạ để phát sóng trực tiếp (BJ) và dần trở nên nổi tiếng với những điệu nhảy gợi cảm.

Nana hóa thân thành Kim Mo Mi phiên bản thứ hai, hay còn gọi là Kim Mo Mi sau khi phẫu thuật thẩm mỹ trong độ tuổi U30, đây là giai đoạn mà nhân vật trải qua nhiều biến cố khi cố gắng thay đổi cuộc đời.

Vai diễn đặc sắc này do 3 diễn viên Lee Han Byeol, Nana và Go Hyun Jung đảm nhận trong 3 giai đoạn khác nhau của cuộc đời. Đây cũng là vai diễn đánh dấu sự trở lại của Nana và nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông và người hâm mộ.

Nana – cô nàng xinh đẹp, đa tài của showbiz

Cô từng được gọi là “mỹ nhân đẹp nhất thế giới”

Nana (tên thật là Im Jin Ah) sinh năm 1991, là thành viên của nhóm nhạc After School. Sự xuất hiện của Nana trong nhóm ngay lập tức tạo nên 1 làn gió mới đối với làng nhạc Kpop. Với thân hình chuẩn cùng gương mặt xinh đẹp, Nana từng giành giải thưởng tại cuộc thi siêu mẫu Contest 2009 khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Hơn nữa, nữ idol còn là ngôi sao Hàn Quốc đầu tiên giữ được vị trí số 1 của BXH 100 gương mặt đẹp nhất thế giới của TC Candler trong 2 năm liền, vượt mặt cả dàn sao Âu Mỹ đình đám. Sau khi ngừng hoạt động âm nhạc, "gương mặt đẹp nhất thế giới" lấn sân diễn xuất, dần nhận được nhiều thành tích cùng sự yêu mến của khán giả.

Nana góp mặt trong phần hai của bộ phim Go Lala Go. Sau này, Nana gây chú ý với 1 loạt các tác phẩm hành động như Kill It, Justice, The Swindlers,…

Cay đắng đằng sau danh xưng “mỹ nhân đẹp nhất thế giới”

Sau khi vượt qua Emma Watson, Gal Gadot, Camilla Belle để dành danh hiệu “mỹ nhân đẹp nhất thế giới”, Nana nhận không ít nhưng lời chỉ trích, chê bai từ cư dân mạng. Mọi người hoài nghi về độ uy tín và quan niệm cái đẹp của trang TC Candler. Thậm chí, có người khẳng định rằng Nana đã dùng tiền mua chuộc vị trí của mình trên bảng xếp hạng bởi có thể vượt qua những gương mặt vàng như Song Hye Kyo, Kim Tae Hee, Lee Young Ae, Jeon Ji Hyun…

Tuy nhiên, chính vì danh hiệu này mà khiến nữ diễn viên chịu nhiều chỉ trích từ cư dân mạng

Chính vì điều đó mà nữ diễn viên dần bị tẩy chay. Trong 1 bài phỏng vấn, Nana cho biết cô đã có giai đoạn bị trầm cảm, mệt mỏi và khóc hàng đêm khi đọc những bình luận tiêu cực về mình trên mạng xã hội. Thậm chí, có nhiều người còn vào trang cá nhân của Nana để mắng chửi cô chỉ vì danh xưng “mỹ nhân đẹp nhất thế giới”.

Ngoài ra, đầu năm 2023, Nana gây tranh cãi với một loạt hình xăm trên cơ thể. Thông qua một cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên tâm sự quyết định đi xăm cũng là một cách để cô vượt qua những giai đoạn khó khăn trong việc điều chỉnh, cân bằng cảm xúc, giúp cô thể hiện được cá tính lẫn suy nghĩ của riêng mình. Tuy nhiên, sau đó, cô bất ngờ tuyên bố đã xóa bỏ tất cả.

Nguyên nhân chủ yếu do người mẹ của cô. Sau khi nghe bà nói: “Ước gì mẹ có thể nhìn thấy body nhẵn mịn không hình xăm của Nana một lần nữa”. Cô quyết định sẽ đi xóa xăm để không ảnh hưởng tới mối quan hệ tốt đẹp của hai mẹ con. Cho đến hiện tại, tâm lý của cô đã bình ổn hơn trước, việc các hình xăm biến mất trên cơ thể cũng không ảnh hưởng quá nhiều, quan trọng mẹ vui là được.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới