SAO » Chuyện làng sao

Đặng Siêu bị vợ vạch trần ngoại tình với người mẫu trẻ 19 tuổi? Tôn Lệ đêm khuya đăng đàn: 'Tạm biệt hôn nhân!'

Thứ bảy, 19/08/2023 11:46

Thông tin hôn nhân của Đặng Siêu và Tôn Lệ rạn nứt đến mức không thể hàn gắn khi sao nữ phát hiện chồng ngoại tình đang gây chú ý mạng xã hội xứ Trung.

Gần đây, thông tin liên quan đến Đặng Siêu, người luôn tự coi mình là "kẻ cuồng vợ", cũng dính vào những vụ ngoại tình. Theo những người trong cuộc, Tôn Lệ đã chi 80 triệu nhân dân tệ (hơn 260 tỷ đồng) để mua bằng chứng về việc Đặng Siêu ngoại tình, và người bên kia hóa ra là một người mẫu trẻ vừa tròn 19 tuổi. Sự việc này khiến mọi người tự hỏi liệu Đặng Siêu có thực sự lừa dối Tôn Lệ hay không sau khi nữ diễn viên đã đăng trên Weibo: "Tạm biệt".

Đặng Siêu và Tôn Lệ được mệnh danh là "cặp đôi kiểu mẫu trong làng giải trí", và sự kết hợp của họ quả là ăn ý. Đặng Siêu là một ngôi sao điện ảnh trẻ hài hước, và Tôn Lệ là một nữ diễn viên quyền lực. Để theo đuổi Tôn Lệ, Đặng Siêu đã tìm mọi cách để lấy lòng cô bằng mọi giá. Anh bày tỏ tình yêu của mình với Tôn Lệ bằng nhiều cách khác nhau. Sau khi cả hai hẹn hò, Tôn Lệ đã chọn công khai mối quan hệ của họ. Kể từ đó, họ bắt đầu cuộc sống công khai thể hiện tình cảm. Mối quan hệ thẳng thắn, không nao núng này đã chiếm được cảm tình của nhiều người hâm mộ.

Sau khi kết hôn, cả Đặng Siêu và Tôn Lệ đều có những bước đột phá lớn trong sự nghiệp. Diễn xuất xuất sắc của Tôn Lệ trong bộ phim truyền hình "Hậu cung Chân Hoàn truyện" đã giành được nhiều giải thưởng trong nước, và Đặng Siêu cũng đã thể hiện tốt trong nhiều bộ phim truyền hình. Thật đáng ghen tị khi sự nghiệp và gia đình của họ dường như đang phát triển song song. Tuy nhiên, những biến số của hôn nhân thường khó lường trước.

Vợ chồng Đặng Siêu và Tôn Lệ bên hai con.

Những năm gần đây, ngày càng có nhiều cặp đôi nổi tiếng ly hôn. Một số cặp sao nổi tiếng từng được coi là cặp đôi được hâm mộ cũng lần lượt chia tay. Ví dụ như Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy, Dương Mịch và Lưu Khải Uy... Mặc dù hiện Đặng Siêu và Tôn Lệ chưa chính thức lên tiếng, nhưng nhiều người cho rằng chắc chắn là cuộc hôn nhân giữa họ đã có rạn nứt. Hôn nhân là mối quan hệ cần sự chung sức của cả hai bên, khi gặp cám dỗ thì cần có sự thấu hiểu và kiềm chế lẫn nhau. Hy vọng Đặng Siêu và Tôn Lệ có thể trân trọng những người trước mặt họ và bảo vệ cuộc hôn nhân của họ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới