SAO » Chuyện làng sao

Đang sống như công chúa ở Mỹ, vì sao Võ Hoàng Yến quyết quay về Việt Nam sinh con?

Thứ bảy, 15/06/2024 16:09

Võ Hoàng Yến gây bất ngờ khi thông báo sẽ về Việt Nam sinh con,

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, danh hài Thúy Nga đã hội ngộ Võ Hoàng Yến khi dự họp báo phim ở Mỹ. Trong lần xuất hiện này, siêu mẫu Võ Hoàng Yến để lộ bụng bầu rất to khiến Thúy Nga thốt lên: "Trời ơi, không ngờ lại gặp Võ Hoàng Yến ở Mỹ, còn mang bầu to thế này. Chúc mừng Võ Hoàng Yến! Võ Hoàng Yến có bầu mà vẫn xinh gái quá, còn cao nữa. Đúng là model, có bầu vẫn đẹp thế này. Tôi mang guốc cao hai tấc còn chưa đứng tới nách Võ Hoàng Yến nữa".

Lập tức, Võ Hoàng Yến tiết lộ bản thân ăn uống ngon miệng khi bầu bí và đang muốn về Việt Nam hạ sinh con đầu lòng: "Tôi mang bầu con gái, tuy bầu nhưng không nghén, thèm ăn cả thế giới, gì cũng ăn được. Tôi qua Mỹ cũng được 4, 5 tháng rồi nhưng không buồn vì được chồng yêu thương, cưng chiều. Ai cũng nghĩ tôi qua Mỹ đẻ con nhưng không hề, thời gian tới tôi lại về và sinh con ở Việt Nam. Chồng tôi là người Mỹ rồi nên tôi đẻ con ở đâu cũng không quan trọng. Tôi muốn đẻ con ở Việt Nam để có gia đình, cha mẹ, bạn bè bên cạnh. Ở bên này không có ai quen biết dễ trầm cảm lắm".

Đang sống như công chúa ở Mỹ, vì sao Võ Hoàng Yến quyết quay về Việt Nam sinh con?

Võ Hoàng Yến hội ngộ Ngọc Quyên trong rạp.

Võ Hoàng Yến tỏ ra khá khỏe mạnh và vui vẻ khi mang bầu, thậm chí vừa mang bụng bầu, vừa nhảy chân sáo. Võ Hoàng Yến còn đặt mua của Thúy Nga một thùng sầu riêng khiến ai cũng bất ngờ vì sự năng động, khoẻ khoắn của cô.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới