SAO » Chuyện làng sao

Đăng status ngầm bênh vực Hương Giang, Ngọc Trinh bị netizen “tấn công”

Thứ tư, 04/11/2020 20:30

Chia sẻ của Ngọc Trinh khiến netizen vô cùng tò mò và phản ứng mạnh.

Liên tục gần một tuần qua, Hương Giang vướng drama với antifan. Dù cô đã lên tiếng xin lỗi nhưng có vẻ tình hình vẫn không mấy khả quan.

Vào ngày 4/11, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ status gây chú ý. Cụ thể, Ngọc Trinh viết: "Khán giả không dễ dãi nhưng đủ vị tha và bao dung với người hiểu chuyện và biết lắng nghe. Điều này có đúng không mọi người?". Mặc dù không nhắc tên Hương Giang, tuy nhiên dân mạng cho là Ngọc Trinh đang bênh vực "Nữ hoàng chuyển giới".

Nhận ra Ngọc Trinh có vẻ bênh người em thân thiết là Hương Giang, netizen lập tức tấn công Ngọc Trinh. Một số ý kiến của dân mạng như sau: "Em rất yêu mến chị nhưng chị bênh Hương Giang nên cho phép unfollow", Ngọc Trinh nên im lặng đi, bây giờ im lặng là vàng!", "Nếu ai đó hiểu chuyện thì đã không đến mức như thế này, chị đừng bênh"...

Không để mọi người phải tranh cãi nhiều, Ngọc Trinh đã lên tiếng giải thích rõ. Người đẹp cho biết, bản thân chỉ đăng status để hỏi ý kiến của mọi người là quan điểm này đúng hay sai chứ không có mục đích nhắc đến ai: "Mọi người đừng suy luận linh tinh nha".

Ngọc Trinh phải vội lên tiếng vì các cư dân mạng tấn công cô khi tưởng cô bênh Hương Giang

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới