SAO » Chuyện làng sao

Đăng status về hạnh phúc giản dị là lời hỏi thăm, Vũ Hà bình luận một câu khiến Hari Won tủi thân

Thứ sáu, 25/08/2017 20:33

Nam ca sĩ để lại lời bình luận thẳng thắn khiến bà xã Trấn Thành - Hari Won không giấu được "tâm trạng".

Trải qua nhiều sóng gió, Hari Won và Trấn Thành đã có một hôn lễ lãng mạn và một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Sau khi cưới, cả hai thường xuyên đi du lịch, chia sẻ hình ảnh vui nhộn, thậm chí là dìm hàng nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên, thi thoảng, Hari Won cũng chia sẻ những status đầy ẩn ý khiến cư dân mạng cho rằng cô không hài lòng với việc thi thoảng Duy Khánh vẫn còn nhắc đến Trấn Thành.

Cách đây không lâu, Hari Won vừa viết một dòng trạng thái: "Hạnh phúc của mình nhiều khi nó đơn giản là một câu hỏi thăm". Nhiều bạn bè và người hâm mộ đã tranh thủ gửi lời hỏi thăm đến Hari Won nhưng vẫn không thấy Trấn Thành có động thái quan tâm đến vợ.

Hari Won đăng status nói về hạnh phúc và nhận được nhiều lời hỏi thăm thật đúng bối cảnh

Có lẽ bình luận sốc nhất là của nam ca sĩ Vũ Hà. Hari Won vẫn nhiệt tình trả lời đàn anh thật tâm trạng

Ngay lập tức, nam ca sĩ Vũ Hà bất ngờ để lại bình luận khá thẳng và sốc: "Khoẻ không em, chồng em dạo này còn bỏ rơi em nữa không?" Hari Won đáp lại đầy tủi thân và hài hước rằng, đăng hẳn status rồi mà vẫn không thấy chồng xuất hiện, chắc Trấn Thành đang bận hỏi thăm người khác. Không biết nam danh hài kiêm MC có toát mồ hôi không khi vợ lại nói như thế.

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới