SAO » Chuyện làng sao

Đáng tang của chuyên gia trang điểm Cao Tuấn Đạt phủ đầy hoa trắng

Thứ hai, 20/02/2023 10:06

Bạn bè và người thân đã tiễn đưa chuyên gia trang điểm Cao Tuấn Đạt về nơi an nghỉ cuối cùng.

Sau một thời gian chống chọi với bệnh nặng, chuyên gia trang điểm Cao Tuấn Đạt đã qua đời, hưởng dương 31 tuổi. Sự ra đi của Cao Tuấn Đạt khiến người thân, bạn bè thương tiếc.

Chuyên gia trang điểm Cao Tuấn Đạt qua đời ở tuổi 31.

Nhiều bạn bè đã mang vòng hoa trắng đến tiễn đưa Cao Tuấn Đạt. Nghệ nhân hoa Hoàng Khánh trải lòng trên trang cá nhân: "Én mang mùa xuân đến với mọi người, làm đẹp cho đời, mang nụ cười đến với mọi người. Rồi mùa xuân này lại mang Én về với đất trời. An yên và mỉm cười thật tươi nhé. Tiễn em về đất trời có hoa đẹp của mọi người dành cho em và những chàng trai đẹp sẽ đưa em về nơi an lạc. Nơi mà không còn buồn, chẳng còn đau đớn. Lần cuối cắm hoa cho em rồi'.

MC Phí Linh cũng xúc động viết: "Hôm nay đến đưa tiễn bạn, mình đã cố ngó nhìn bạn lần cuối. Đôi mắt Én vẫn sắc, vẫn đẹp như thế. Bạn và bộ cọ trang điểm đã mang tất cả rực rỡ đến với thế giới này, cả nụ cười của bạn nữa. Mình đang nhớ lại cốm xào, mứt dừa bạn làm, nhớ những buổi chiều bạn bật nhạc hay và cả quãng thời gian không còn bên nhau nữa nhưng vẫn hỏi han. Bạn đã cố gắng thật nhiều. Cảm ơn bạn đã đến, tạo ra một hình ảnh Phí Linh cá tính hơn, thời trang và phong cách hơn. Mình mãi nhớ và thương bạn".

Hình ảnh trong tang lễ của Cao Tuấn Đạt.

Bạn bè mang vòng hoa trắng đến tiễn đưa chuyên gia trang điểm Cao Tuấn Đạt.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)