SAO » Chuyện làng sao

Đặng Thu Hương - bạn nhảy thân thiết của Phan Hiển vừa ly hôn, tiết lộ mối quan hệ với Khánh Thi

Chủ nhật, 25/02/2024 14:55

Thu Hương và Phan Hiển từng kết hợp với nhau để tạo nên kỳ tích cho khiêu vũ thể thao Việt Nam tại đấu trường SEA Games.

Trước khi giành vinh quang với 3 tấm huy chương vàng tại đấu trường SEA Games 31, Đặng Thu Hương - bạn nhảy cùng Phan Hiển đã phải đưa ra quyết định lựa chọn hoặc là chia tay với chồng hoặc là Phan Hiển - Khánh Thi.

Thu Hương chia sẻ hình ảnh sau khi rời khỏi tòa án, chính thức ly hôn chồng

Khi Khánh Thi đưa ra lời đề nghị nhảy cặp cùng Phan Hiển để chuẩn bị cho SEA Games 31, Thu Hương đã không nhận được sự chấp thuận từ gia đình chồng. Bởi chồng cô vốn cũng là một vận động viên dancesport và không chấp nhận vợ nhảy cùng bạn nam khác. Dù Thu Hương đã cố gắng thuyết phục, mềm có, cứng có, đủ kiểu nhưng vẫn không thành công.

Sau 3 tháng đắn đo suy nghĩ, cân nhắc đủ thứ, vận động viên dancesport sinh năm 1989 đã quyết định theo đuổi đến cùng đam mê ở cái tuổi đã gần cuối sự nghiệp và rời xa tổ ấm của mình.

Thu Hương là bạn nhảy ăn ý của Phan Hiển

Cả hai gặt hái được rất nhiều vinh quang cho khiêu vũ thể thao nước nhà, đặc biệt ở đấu trường SEA Games

Trên trang cá nhân, mới đây, nữ vận động viên đã có trải lòng về cuộc hôn nhân của mình. “Chọn từ bỏ để tiếp tục bước tiếp không có nghĩa là quên đi, nó có nghĩa là bạn chọn hạnh phúc thay vì chịu tổn thương. Chính thức quay lại cuộc sống của cô gái độc thân, vui tính, đặc biệt là phiên bản duy nhất và tốt nhất của chính mình”, Đặng Thu Hương chia sẻ trên trang cá nhân sau khi rời toà án và ly hôn.

Vận động viên khiêu vũ thể thao vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân khéo dài 6 năm. Bên dưới bài đăng rất nhiều người quen đã gửi lời động viên đến Thu Hương. Dù vậy, nữ kiện tướng rất thoải mái trả lời mọi người, mạnh mẽ như cách mà cô thi đấu.

Khánh Thi chính là người thầy của Thu Hương

Đặng Thu Hương là bạn nhảy vô cùng ăn ý với Phan Hiển dưới sự hưởng dẫn của Khánh Thi. Cô tiết lộ về mối quan hệ với đàn chị: “Khánh Thi là huấn luyện viên có tầm nhìn chiến lược. Chị ấy cũng rất nhiệt tình. Chị lo mọi thứ cho tôi và Hiển, chị nấu ăn từng bữa….”, Thu Hương từng xúc động khi nhắc đến đàn chị.

Hiện tại Đặng Thu Hương vẫn đang cùng Phan Hiển tập luyện và tham dự các giải đấu trong nước vào quốc tế. Ngoài ra Thu Hương còn là giáo viên tại trung tâm dạy nhảy của Khánh Thi. Cô cùng gia đình Khánh Thi - Phan Hiển có mối quan hệ rất thân thiết. Con trai của Đặng Thu Hương cũng được Khánh Thi thương yêu như 3 nhóc tỳ Kubi, Anna và Lisa.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới