SAO » Chuyện làng sao

Đặng Thu Thảo cho con gái mượn đồ trang điểm và cái kết 'dở khóc dở cười'

Thứ sáu, 22/01/2021 15:36

Vì tưởng là đồ chơi nên con gái của Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã làm hỏng đồ trang điểm của mẹ.

Đặng Thu Thảo được nhiều người biết đến khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012. Tháng 10/2017, nàng hậu lên xe hoa cùng doanh nhân Nguyễn Trung Tín. Tới ngày 20/3/2018, cặp vợ chồng đón con gái đầu lòng tên Sophie. Thời gian đầu, Thu Thảo giấu kín hình ảnh của con, phải tới khi bé tròn 6 tháng tuổi, người đẹp mới đăng tải hình ảnh gương mặt của bé.

Hiện tại con gái của Đặng Thu Thảo đã gần 3 tuổi. Mỗi lần nàng Hậu chia sẻ về con đều nhận được sự quan tâm của dư luận.

Mới đây, Đặng Thu Thảo tiết lộ về việc cho con gái mượn đồ trang điểm của cô để chơi. Kết quả, đồ trang điểm của Đặng Thu Thảo đã bị con gái làm hỏng. "Hôm qua cho cô Sopi mượn, sáng nay mở ra thành như này", Đặng Thu Thảo chia sẻ.

Đặng Thu Thảo cho con gái chơi đồ trang điểm. Cuối cùng, đồ trang điểm của nàng Hậu đã bị bé Sophie làm hỏng.

Việc con gái Đặng Thu Thảo làm hỏng đồ của mẹ cũng khá dễ hiểu bởi Sophie còn quá bé để có thể bảo quản được đồ của mẹ. Tuy nhiên, đây cũng là một kinh nghiệm để lần sau Đặng Thu Thảo không nên đưa đồ trang điểm cho con. Bởi ngoài việc hỏng đồ thì những món đồ trang điểm sẽ không tốt nếu bé bỏ vào miệng hoặc bôi lên mắt.

Con gái Đặng Thu Thảo luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới