SAO » Chuyện làng sao

Đặng Thu Thảo diện hàng hiệu nổi bật, Sơn Tùng kín mít ở sân bay

Thứ năm, 17/12/2015 15:31

Đặng Thu Thảo - Sơn Tùng M-TP đều đáp chuyến bay ra Hà Nội tham dự một sự kiện diễn ra tối nay.

Sáng nay (16/12), Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Sơn Tùng M-TP đều đáp chuyến bay ra Hà Nội để dự một sự kiện. Mỗi người một phong cách nhưng đều gây xôn xao và chú ý tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Đặng Thu Thảo đi cùng chuyến bay với Sơn Tùng M-TP

Vẫn giữ cho mình gu thời trang thanh lịch, Đặng Thu Thảo lập tức thu hút mọi ánh nhìn ngay khi cô đặt chân đến sân bay. Người đẹp đeo túi xách Lady Dior gần 100 triệu đồng, trang điểm nhẹ nhàng, ăn mặc kín đáo nhưng vẫn toát lên vẻ quyến rũ của “thần tiên tỷ tỷ”.

Cùng đi với người đẹp trên chuyến bay sáng nay còn có Sơn Tùng M-TP. Dù gặp không ít scandal nhưng không ai phủ nhận sức nóng của giọng ca gốc Thái Bình. Những MV của anh chàng đều lập những kỷ lục, khó ai qua khỏi tại thời điểm này. MV mới nhất “Buông đôi tay nhau ra” với sự tham gia của Chi Pu cũng đã cán mốc 8 triệu chỉ sau một thời gian ngắn.

Xuất hiện tại sân bay, Sơn Tùng M-TP bịt kín mít và nhanh chóng làm thủ tục check in. Diện trang phục đơn giản, năng động, Sơn Tùng vẫn được nhiều người nhận ra.

Lệ Quyên được nhiều hành khách đi cùng hỏi thăm và xin chụp hình cùng. Nữ ca sĩ đeo túi Hermes có giá 300 triệu đồng. Đôi giày Chanel có giá 20 triệu càng tôn thêm sự sang trọng cho cô.

Trong khi làm thủ tục check in, Lệ Quyên vui vẻ trò chuyện cùng mọi người. Sự thân thiện, dễ mến của cô khiến nhiều người hài lòng, thích thú.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới