SAO » Chuyện làng sao

Đặng Thu Thảo hiếm hoi cho 2 con lên sóng, hé lộ một góc không gian sống cực sang xịn

Chủ nhật, 03/12/2023 16:43

Những hình ảnh được Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Vào ngày 3/12, trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã hé lộ những hình ảnh đời thường. Theo đó, không gian sống đã được nàng hậu bắt đầu trang trí giáng sinh. Dù chỉ hé lộ một góc, song ai nấy đều cảm thấy tổ ấm của Đặng Thu Thảo vô cùng sang trọng nhưng cũng không kém phần ấm cúng và xịn xò khiến cộng đồng mạng không thể rời mắt.

Đặc biệt, Đặng Thu Thảo cũng hiếm hoi cho 2 con của mình lên sóng. Ở thời điểm hiện tại, 2 nhóc tì nay đã lớn phổng phao hơn sau khoảng thời gian được bố mẹ chăm sóc. Dù không khoe ngoại hình của con, song "cậu ấm cô chiêu" nhà Đặng Thu Thảo vẫn luôn giữ được sức hút. Đặc biệt, quý tử còn có hành động ôm ấp chị gái vô cùng tình cảm.

Đặng Thu Thảo khoe một góc không gian sống cực xịn xò

Khoảnh khắc đáng yêu của 2 nhóc tì nhà nàng hậu cũng đã gây sốt

Là một trong những người đẹp kín tiếng của showbiz Việt, Hoa hậu Đặng Thu Thảo rất hiếm khi chia sẻ ảnh riêng tư của gia đình và các con lên mạng xã hội. Tuy nhiên, cuộc sống của cô nàng vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng và khiến khán giả ngưỡng mộ vì rất hạnh phúc. Bên cạnh đó, nhan sắc của cô nàng cũng luôn gây ấn tượng mạnh.

Đặng Thu Thảo đang có tổ ấm vô cùng hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới