SAO » Chuyện làng sao

Đặng Thu Thảo hội ngộ cùng Nữ hoàng điền kinh Vũ Thị Hương và Nam vương Duy Linh

Thứ năm, 24/09/2015 08:00

Nam vương Duy Linh đã hộ tống Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo cùng Nữ hoàng điền kinh Vũ Thị Hương xuất hiện tại 1 sự kiện thời trang với vẻ đẹp thanh thoát sang trọng.

Thời gian vừa qua, hoa hậu Đặng Thu Thảo khá ít xuất hiện tại các sự kiện hoành tráng cũng như không có nhiều hoạt đông rầm rộ trong showbiz. Thế nhưng không phải vì cô rời xa làng giải trí mà thật ra Đặng Thu Thảo đang tập trung nhiều thời gian cho việc học và tham gia đóng phim. Hiện tại, cô đã tham gia vai chính cho 8 dự án phim điện ảnh và truyền hình được đầu tư hết sức công phu và chuyên nghiệp. Bộ phim hiện tại mà Thu Thảo đang ghi hình đó là “Hot Girl Làm Vợ” của đạo diễn Hướng Nam, NSX Blue Light. Đây là bộ phim hài tâm lí xã hội với nội dung gần như là 50% với nhân vật mà Thu Thảo thể hiện gần giống như con người thật ngoài đời của cô.

HHĐD Đặng Thu Thảo đến sự kiện khá sớm để có thời gian hội ngộ cùng bạn bè

Đặng Thu Thảo thân thiết cùng Nữ hoàng Vũ Thị Hương

Nam vương Duy Linh bảnh bao cùng HHĐD Đặng Thu Thảo

HHĐD Đặng Thu Thảo hội ngộ cùng 1 đại sứ Seagames khác Á hậu Dương Tú Anh

Nam vương Duy Linh khá đắt sô tham gia các sự kiện thời trang cùng Vũ Thị Hương

Tuy là diễn viên tay ngang, chưa được đào tạo qua trường lớp chuyên nghiệp thế nhưng do đam mê cùng với cái duyên với nghề và lòng nhiệt huyết yêu nghề nên Đặng Thu Thảo được các đạo diễn đánh giá cao về khả năng diễn xuất đa tâm lí nhân vật. Cũng chính từ đó, Thu Thảo liên tục được mời tham gia nhiều dự án điện ảnh lớn. Có thể nói năm 2015 là năm khá thành công trong sự nghiệp diễn viên của cô.

Kể từ lúc đăng quang đến nay, HHĐD Đặng Thu Thảo vẫn luôn giữ cho mình một hình ảnh người đẹp nhân ái và nói không với scandal. Chia sẻ về dự định sắp tới, Thu Thảo cho biết cô sẽ vẫn ưu tiên cho việc học, trau dồi thêm kiến thức diễn xuất nhưng không tham gia quá nhiều phim như thời gian vừa qua để có thể trở lại gần hơn với công chúng qua những dự án nghệ thuật, chương trình truyền hình thực tế, những sự kiện showbiz và đặc biệt là vẫn tiếp tục tham gia những chuyến công tác xã hội và thiện nguyện.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

Đặng Thu Thảo nhẹ nhàng trong trang phục của NTK Nguyễn Dũng

Hội ngộ cùng người đẹp Bùi Thảo Huyền

Đặng Thu Thảo khá thân thiết với Nam vương Duy Linh

Đinh Minh Quân – HHĐD Đặng Thu Thảo – Duy Linh – Vũ Thị Hương – Huỳnh Minh Toàn

Photo: Jos Vu

NTK: Nguyễn Dũng

HX (Theo Giadinhvietnam.com)