SAO » Chuyện làng sao

Đặng Thu Thảo khoe cảnh trang trí giáng sinh cùng con gái, ái nữ gây sốt khi khéo tay đến bất ngờ

Thứ hai, 04/12/2023 21:55

Loạt khoảnh khắc ấm cúng của mẹ con Đặng Thu Thảo đang gây chú ý.

Là một trong những người đẹp kín tiếng của showbiz Việt, Hoa hậu Đặng Thu Thảo rất hiếm khi chia sẻ ảnh riêng tư của gia đình và các con lên mạng xã hội. Tuy nhiên, cuộc sống của cô nàng vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, nhan sắc của cô nàng cũng luôn gây ấn tượng mạnh.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý

Vào tối ngày 4/12, trên Story ở trang cá nhân, Đặng Thu Thảo đã đăng tải khoảnh khắc ấm cúng bên con gái nhỏ. Có thể thấy, nàng hậu đang tất bật chuẩn bị cho giáng sinh. Đáng chú ý, ái nữ nhà này cũng đã trổ tài trang trí khéo tay chẳng kém cạnh mẹ và nhận được nhiều lời khen từ mọi người. Những cử chỉ đáng yêu của cô bé cũng đã gây sốt.

Đặng Thu Thảo chính thức hạ sinh ái nữ đầu lòng vào hồi tháng 3/2018. Sau khi hạ sinh, con gái của nàng hậu gây chú ý khi sở hữu đôi mắt to tròn và má phúng phính, được nhận xét như "bản sao" của mẹ. Được biết thêm, Đặng Thu Thảo tự hào vì con gái thích được mẹ dạy cho nấu ăn, làm việc nhà để tập tính tự lập từ nhỏ. Còn quý tử Liam chào đời vào tháng 5/2020, đến khi con trai được hơn 2 tháng tuổi thì mẹ bỉm mới chịu chia sẻ những hình ảnh đầu tiên. Một lần, Đặng Thu Thảo kể nhóc tỳ là cậu bé ga lăng và biết quan sát khi chủ động mang túi giúp mẹ từ sự kiện ra đến xe riêng.

Ái nữ nhà Đặng Thu Thảo trổ tài trang trí

Con gái của nàng hậu ngày càng giỏi giang

Đặng Thu Thảo đang có tổ ấm hạnh phúc bên gia đình nhỏ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới