SAO » Chuyện làng sao

Đặng Thu Thảo làm 'mặt xấu' vẫn đẹp ngời ngời

Thứ ba, 02/02/2016 22:10

Đặng Thu Thảo mới đây đã có những biểu cảm cực yêu khiến fans thích thú. Dù cố tình làm 'mặt xấu' nhưng Đặng Thu Thảo vẫn nhận được sự khen ngợi của nhiều người hâm mộ.

Đặng Thu Thảo vừa chia sẻ những hình ảnh biểu cảm cực yêu khiến người hâm mộ thích thú. Cô chú thích: "Xì Tin nhập cuối năm, mong các bạn đừng ném đá em". Trong hình, Hoa hậu Việt Nam 2012 tự tin tạo dáng với những biểu cảm ngộ nghĩnh, thậm chí còn cố tình làm khuôn mặt xấu đi. Dù vậy, khoảnh khắc nghịch ngợm của Đặng Thu Thảo vẫn nhận được vô số lời khen ngợi vì gương mặt cô vẫn xinh đẹp bất chấp cách thức tạo dáng.

Những hình ảnh "hồi teen" của Đặng Thu Thảo cũng nhanh chóng nhận được những lời khen ngợi như: "Đáng yêu quá chị ơi", "Đẹp muốn xỉu", "Chị Thảo của em xì tin dễ thương quá trời luôn"... Đặc biệt, việc chụp cận cảnh còn làm tôn lên làn da trắng ngần và khuôn mặt thon gọn của Đặng Thu Thảo khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đặng Thu Thảo làm "mặt xấu" cực yêu

Người hâm mộ khen ngợi vẻ xinh đẹp của Hoa hậu Việt Nam 2012

Mỗi khi xuất hiện trong các sự kiện, Đặng Thu Thảo "đốn tim" mọi người với vẻ đẹp dịu dàng, nền nã và "không góc chết" của mình

Nhan sắc thật của Hoa hậu Đặng Thu Thảo khi chưa qua chỉnh sửa

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)