SAO » Chuyện làng sao

Đặng Thu Thảo nói gì khi bị nghi ngờ có mối quan hệ đặc biệt với con trai bầu Hiển

Thứ bảy, 18/03/2017 07:14

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã lên tiếng khi gần đây có thông tin liên quan đến mối quan hệ giữa cô và Đỗ Quang Vinh, con trai của bầu Hiển.

Thời gian vừa qua, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã có dịp gặp lại những người bạn thân,trong đó có Đỗ Quang Vinh – con trai của bầu Hiển. Mặc dù chia sẻ những hình ảnh trong chuyến đi sang Mỹ trên trang cá nhân rất công khai, nhưng có một số tờ báo lại đăng tải lại với tiêu đề như: “Hoa hậu Đặng Thu Thảo đi du lịch với con trai bầu Hiểu tại Mỹ; “Đặng Thu Thảo “bỏ rơi” bạn trai đại gia, đi chơi với con Bầu Hiển tại Mỹ… Điều này khiến nhiều người nghi ngờ, hiểu lầm mối quan hệ “đặc biệt” của cô với con trai của bầu Hiển.

Đặng Thu Thảo đăng ảnh chuyến đi sang Mỹ trên trang cá nhân và vui vẻ khi được gặp lại bạn bè, trong đó có Đỗ Quang Vinh – con trai của bầu Hiển

Phản ứng lại việc này, Thu Thảo có một bài chia sẻ khá dài. Cô viết: “Như các bạn đã biết trước giờ dù báo chí có viết cái gì không đúng về Thảo, Thảo cũng không bao giờ vì chuyện cá nhân của mình mà lên Facebook giải thích hay phê phán lại.

Doanh nhân Lê Đăng Khoa, người cùng đi với Thu Thảo trong chuyến đi công cán lần này cũng đăng tải nhiều hình ảnh công khai trên mạng

Chuyện lần này cũng vậy, Thảo đã định không nói nhưng câu chuyện lần này đã đi quá xa vì nó đụng chạm rất nhiều vào sự tự tôn, phẩm hạnh và những giá trị mà Thảo luôn gìn giữ, sự ảnh hưởng này không chỉ đến một mình Thảo mà còn đến những người thân, bạn bè của Thảo nên Thảo phải công khai chia sẻ".

Đặng Thu Thảo lên tiếng khi bị đăng tải thông tin gây nghi ngờ, hiểu lầm mối quan hệ giữa cô và con trai bầu Hiển

Một lần nữa, Đặng Thu Thảo khẳng định mối quan hệ giữa cô và Đỗ Quang Vinh chỉ dừng ở mức bạn bè và chuyến đi sang Mỹ là phục vụ một dự án công việc. “Thảo xin nói thẳng về câu chuyện mà nhiều báo đang khai thác từ hình ảnh của Thảo trong chuyến đi Mỹ vừa qua. Thảo và anh Đỗ Quang Vinh là những người bạn, chơi chung một nhóm gồm các anh em thân thiết với nhau, và chuyến đi công tác này cho các dự án sắp hợp tác cùng nhau cũng có cả nhóm đi cùng”, cô nhấn mạnh.

Mặc dù rất tôn trọng báo chí nhưng Hoa hậu Việt Nam 2012 mong rằng mọi người đừng vì một chút cái lợi trước mắt mà gây ảnh hưởng đến người khác.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)