SAO » Chuyện làng sao

Đặng Thu Thảo tiết lộ quà kỉ niệm ngày cưới ý nghĩa nhưng khoảnh khắc buộc dây áo cho nhau mới tan chảy

Chủ nhật, 06/10/2019 21:37

Cặp đôi cùng nhau làm từ thiện tại bệnh viện mắt khiến ai nấy đều lụi tim.

Thời gian trôi nhanh, thấm thoát đã hai năm, Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên xe hoa vào hào môn. Nhân ngày kỉ niệm hai năm ngày cưới, "thần tiên tỉ tỉ" đã chia sẻ món quà ý nghĩa nhất mà ông xã và mình tặng cho nhau. Không phải hoa hay quà mà là cả hai cùng song hành trong những chuyến từ thiện, làm thêm những điều ý nghĩa.

Nàng hậu viết: "Hôm nay, kỷ niệm 2 năm ngày cưới, vợ chồng mình lại cùng nhau làm thêm những việc ý nghĩa. Chúng mình cùng với Hội bảo trợ Bệnh Nhân Nghèo Tp.HCM đã giúp các bà con vùng sâu, vùng xa bị đục thuỷ tinh thể được đưa lên TP.HCM phẫu thuật lấy lại ánh sáng, thuận lợi cho cuộc sống hằng và có thể nhìn rõ mặt con cháu mọi thứ xung quanh.

Hôm nay Thảo ngồi viết ra những dòng này một phần vui và rất hạnh phúc vì những gì cả hai cùng làm dù nhỏ bé nhưng lại lan toả nhiều niềm vui đến mọi người.

Sẵn đây, Thảo xin giới thiệu tổ chức mà Thảo và ông xã hay song hành để nhiều người được biết, càng nhiều người biết thì sẽ càng nhiều người khó khăn có cơ hội được giúp đỡ.

Share hình 2 vợ chồng hôm qua như học sinh, sinh viên đi gặp Bà con cô bác ở Bệnh viện".

Đã rất lâu rồi mới thấy Đặng Thu Thảo xuất hiện cùng chồng tại một chương trình. Cả hai diện sơ mi trắng giản dị. Đặc biệt khoảnh khắc ông xã buộc dây áo đồng phục cho nàng hậu trước khi vào phòng bệnh thăm bệnh nhân mới thật sự đốn tim bao người. Chi tiết nhỏ nhưng chứng minh tình yêu anh dành cho cô vô cùng ngọt ngào và qua hai năm vẫn mặn nồng như thưở mới yêu.

Đặng Thu Thảo diện áo đôi cùng chồng cùng làm từ thiện tại bệnh viện trong kỉ niệm hai năm ngày cưới thay vì tặng nhau quà xa xỉ

Cả hai tận tình trao quà cho các bệnh nhân mắt

Khoảnh khắc chồng Đặng Thu Thảo buộc dây áo cho vợ thật sự lụi tim khán giả

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới