SAO » Chuyện làng sao

Đang thương nhớ vợ con trên facebook nhưng bị lợi dụng quảng cáo, Kasim Hoàng Vũ đáp trả cực gắt

Thứ ba, 17/03/2020 08:22

Do dịch Covid-19 nên ca sĩ Kasim Hoàng Vũ không thể qua Mỹ thăm vợ con. Anh vô cùng đau lòng và nhớ vợ con.

Kasim Hoàng Vũ được biết đến là một ca sĩ nổi tiếng với nhiều ca khúc như "Tôi là ai, em là ai", "Vì yêu", "Đôi mắt Pleiku", "Biển nỗi nhớ và em"... Bên cạnh nghệ thuật, anh còn có công việc kinh doanh. Kasim Hoàng Vũ đã có vợ Việt Kiều. Cả hai đã bên nhau được 12 năm và bí mật đính hôn. Tuy nhiên, hiện tại Kasim Hoàng Vũ và vợ chưa tổ chức đám cưới mà tập trung vào việc chăm sóc con trai. Nam ca sĩ sống ở cả Mỹ và Việt Nam để thuận tiện cho công việc.

Mới đây, trên trang cá nhân, Kasim Hoàng Vũ buồn bã vì không thể qua Mỹ thăm vợ con giữa mùa dịch Covid-19: "Đến thời điểm này thì daddy nhớ các con quá rồi. Thèm được nhìn thấy sự đùa giỡn của các con, thèm thấy hai anh em con dỗi hờn nhau. Thèm cảm giác mẹ các con trong vòng tay ba nhìn các con vui đùa. Ba muốn qua sớm mà mẹ và ba nói chuyện với nhau nhiều hôm nay, lên máy bay hơn 20 tiếng, bao sự hiểm nguy rình rập.

Ba thôi đành ôm nỗi buồn và nhớ các con với mẹ, không thể để sự nhớ thương mà không an toàn cho mẹ và các con. Nhớ thương, buồn lòng, đau đớn vì muốn ôm, muốn hôn, muốn âu yếm gia đình nhỏ của mình mà bị ngăn cách vì covid-19.

Thời điểm này nhiều gia đình phải xa cách nhau, nhiều nỗi niềm mà ta không bao giờ nghĩ đến. Mẹ và các con ở nhà nghỉ ngơi đề phòng mọi thứ, ba cũng giữ gìn cho bản thân mạnh khoẻ để sớm trùng phùng cùng mẹ và các con. Yêu thương và nhớ vô hạn".

Vì dịch Covid-19 nên Kasim Hoàng Vũ không qua Mỹ để thăm vợ con. Anh sợ đi máy bay sẽ có nhiều nguy hiểm cho bản thân và ảnh hưởng đến vợ con.

Ở dưới bình luận, nhiều người động viên Kasim Hoàng Vũ cố gắng vượt qua nỗi nhớ vợ con. Tuy nhiên cũng có người lợi dụng anh để quảng cáo dịch vụ hỗ trợ tương tác. Thấy quảng cáo "ngứa mắt", Kasim Hoàng Vũ liền mỉa mai kẻ lợi dụng phần bình luận của mình: "Tui nhớ vợ con mà tương tác gì ông nội. Hôm nào rảnh ghé tui mời ăn mì gói. Có ăn có học, có được trí tuệ sao không đi làm gì có ích cho bản thân và gia đình. Đi làm mấy cái này chi vậy? Chắc không đọc được đâu nhỉ".

Bị quảng cáo dịch vụ hỗ trợ tương tác, Kasim Hoàng Vũ lên tiếng.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới