SAO » Chuyện làng sao

Đăng tranh truyền thần với Minh Triệu, Kỳ Duyên bị soi mắc lỗi cơ bản

Thứ tư, 16/10/2019 10:33

Ngay sau khi fan góp ý, Hoa hậu Kỳ Duyên đã sửa lại lỗi sai này và hi vọng Minh Triệu sẽ không giận.

Trên Instagram, Hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải bức tranh chân dung truyền thần của mình và bạn thân Minh Triệu do một fan vẽ tặng. Nàng Hậu hào hứng khoe: "Nhìn kỹ trong bức vẽ tự hoạ này của anh Béo và Triệu có nét gì đó giống nhau nhưng chỉ có cái là hơi khác thôi. Cảm ơn bạn tác giả thật nhiều nhé, rất truyền thần và rất anh Béo ạ".

Tuy nhiên, nhiều fan nhanh chóng nhận ra, bên dưới phần chú thích cho hai hình ảnh này, Kỳ Duyên không tag (gắn thẻ) Minh Triệu mà nhầm sang một người khác. Nhận lời góp ý của fan, Kỳ Duyên viết: "Sửa lại tag rùi nha các bạn, một chút nhầm lẫn, mong Triệu không giận".

Đăng ảnh truyền thần của mình và Minh Triệu, Kỳ Duyên lại tag nhầm.

Fan nhanh chóng nhận ra và nhắc Kỳ Duyên sửa lại.

Kỳ Duyên và Minh Triệu nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò đồng tính. Tuy nhiên, Kỳ Duyên cho biết cả hai chỉ là bạn bè. Bất chấp đồn thổi, cả 2 thường mặc đồ đôi và đăng ảnh thân mật cùng nhau.

Thậm chí, hai mỹ nhân còn thường xuyên "thả thính" nhau trên mạng và đi du lịch chung. Cách đây không lâu, Kỳ Duyên và Minh Triệu có chuyến du lịch dài ngày ở trời Tây. Sau khi về nước, cả hai còn rủ nhau mua Iphone 11.

Cả hai vui vẻ đi du lịch cùng nhau, bất chấp tin đồn hẹn hò đồng tính.

Kỳ Duyên và Minh Triệu vừa mới cùng nhau sắm Iphone 11.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới