SAO » Chuyện làng sao

Đăng triết lý dạy đời, hùa theo đá đểu vợ cũ, Trọng Hưng bị dân mạng ném đá 'không trượt phát nào'

Thứ hai, 14/09/2020 08:06

Lại thêm một lần nữa, Trong Hưng mất điểm với công chúng vì hành vi mỉa mai vợ cũ không sót bình luận nào.

Sau khi tuyên bố: "Hết giờ", Trọng Hưng vẫn chưa cho thấy bất kì dấu hiệu nào sẽ thực hiện đúng lời hứa là kiện vợ cũ Âu Hà My vì hành vi bôi nhọ danh dự, xâm phạm đời tư của mình như trong tâm thư anh viết. Thay vào đó, ít giờ trước, nam diễn viên đăng ảnh đi đánh golf khá sang chảnh. Đi kèm là dòng trạng thái dài ngoằng nói về cách sống của tuýp người sân si và tuýp người vị tha. Ai nấy ngầm hiểu anh đang muốn ám chỉ bản thân và vợ cũ. Dù chưa xác nhận về thông tin ngầm nhưng dưới bình luận, chính Trọng Hưng đã bộc lộ sự chấp nhặt của bản thân khi liên tục hùa theo, trả lời bình luận của các fan khi họ đá đểu vợ cũ của mình là Âu Hà My.

Cụ thể, khi một người bạn nhắc lại nghi vấn Âu Hà My được đưa đón bằng xe Audi đi đánh golf, Trọng Hưng tiếp lời: "Q7 trắng luôn chứ". Hoặc một người khác để lại lời mắng chửi vợ cũ của anh rằng: "Con quạ đen Hà My kia hại người khác hack của bạn tao 7 cái nick chỉ vì nó nói sự thật. Nếu nick này mất tiếp, anh Hưng chụp màn hình lại nhé. Thâm độc và mưu kê, bọn đam mê lại đồng tình, ủng hộ việc hãm hại người khác. Cũng đi với trai khi chưa ly hôn mà bốc phốt ai?" Trọng Hưng lập tức hào hứng vuốt theo: "Khổ thân, có tật giật mình đấy mà".

Trọng Hưng trả lời nhiệt tình những bình luận miệt thị, mỉa mai vợ cũ không tiếc lời

Loạt động thái này của Trọng Hưng lại khiến cư dân mạng một lần nữa phẫn nộ. Họ liên tục để lại bình luận mỉa mai và lên án nam diễn viên như: "Anh có bắt quả tang Audi trắng gì đó chưa anh?", "Anh bình thản quá vậy anh. Thế cái động bữa anh bị bắt thì phải nhắc tên gì cho thân mật nhỉ?", "Gớm, văn vở nhỉ. Tốt nhất là im mồm đi cho đỡ nhục, ngoại tình thì vẫn mãi là ngoại tình. Có bêu xấu người khác thì cũng chả gỡ được"...

Nhiều cư dân mạng đã phẫn nộ vì hành động quá bạc tình, và không đáng mặt đàn ông của nam diễn viên

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới