SAO » Chuyện làng sao

Đang trong nghi vấn giận hờn vợ, Việt Anh lại khoe bữa trưa ngọt ngào do phụ nữ chuẩn bị

Thứ năm, 13/06/2019 16:17

Động thái mới của Việt anh càng khiến cư dân mạng đồn đoán thêm về tình trạng hôn nhân của nam diễn viên.

Cách đây không lâu, nam diễn viên "Người phán xử" là Việt Anh và bà xã Hương Trần khiến cư dân mạng xôn xao vì nghi án cơm không lành canh không ngọt. Vì cả hai đã huỷ kết bạn và xoá trạng thái "đã kết hôn" trên mạng xã hội.

Việt Anh và bà xã đang dính nghi án cơm không lành canh không ngọt

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Việt Anh đã đăng tải bức ảnh chụp bữa trưa ở phim trường với những chi tiết rất "lạ". Thức ăn được đựng trong cặp lồng màu hồng và hoa quả cắt gọt thành hình trái tim rất xinh xắn. Nam diễn viên chú thích đầy tự hào: "Tuy làm việc vất vả nhưng bù lại ăn uống lại khá khang trang".

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè và fan đã để lại ý kiến của mình. Nghệ sĩ Công Lý trêu chọc đồng nghiệp là "thằng bóng kín". Nhiều người khác lại chú ý về người phụ nữ giấu mặt đã chuẩn bị bữa trưa cho Việt Anh: "Ai chăm sóc anh tôi chu đáo quá", "Dưa hấu trái tim mới chịu", "Tim cơ", "Nhìn khay hoa quả thấy có gì đó sai sai"... Đặc biệt, khi một người bạn nói vui: "Em tag số 1 vào đây nhé", Việt Anh đáp: "Tag đúng người nhé".

Việt Anh vui vẻ khoe cơm trưa do phụ nữ chuẩn bị cho mình

Đối lập với Việt Anh, facebook của Hương Trần vẫn liên tục đăng những dòng trạng thái u buồn: "Mình hứa với bản thân rằng từ nay mình sẽ sống thật tốt! Thôi buồn, thôi oán giận!". Nữ diễn viên Đan Lê đã vào an ủi cô bạn mình rằng: "Phải xinh và phải vui lên em ạ.", "Mọi sự sẽ tự an bài cô gái ạ".

Trong khi đó bà xã Hương Trần của anh vẫn thể hiện tâm trạng u buồn trên facebook

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới