SAO » Chuyện làng sao

Đang trong ồn ào tình ái, Quỳnh Thư bỗng bị đào lại bình luận khẳng định 'đã là vợ người ta', nghe thật trùng hợp quá!

Thứ ba, 02/11/2021 16:29

Loạt động thái như ngầm khẳng định đã có bạn trai của Quỳnh Thư đang được dân tình đào lại.

Vào trưa ngày 30/10, cộng đồng mạng bỗng liên tục truyền tay nhau đoạn clip người phụ nữ mặc đồ ngủ đi từ nhà riêng bước ra cùng chồng của Diệp Lâm Anh. Cô và thiếu gia này có những cử chỉ vô cùng thân mật. Đáng chú ý, rất nhiều chi tiết của người phụ nữ này được cho là giống với diễn viên, người mẫu Quỳnh Thư. Cũng từ đây, dân tình bắt đầu dấy lên nghi vấn Quỳnh Thư chính là "trà xanh" trong chuyện tình của Diệp Lâm Anh và ông xã thiếu gia.

Giữa lúc ồn ào tình ái đang rầm rộ, dân tình bất ngờ đào lại bài đăng của Quỳnh Thư vào ngày 20/10 vừa qua. Theo đó, chân dài này đã đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc tươi tắn cùng bó hoa. Bên cạnh đó, người đẹp cũng bày tỏ: "Không cần tìm kiếm hoàng tử, chỉ cần người bên cạnh xem bạn là công chúa, bạn sẽ thấy hạnh phúc". Chưa hết, bên dưới phần bình luận, khi có một người bạn nhận định: "Ra nét vợ người ta rồi", cô nàng liền hưởng ứng nhiệt tình bằng lời bài hát: "Giờ em đã là vợ người ta".

Quỳnh Thư từng thừa nhận mình đã là vợ người ta

Nếu có theo dõi trang cá nhân của Quỳnh Thư, không khó để nhận ra thời gian gần đây, cô liên tục có những hành động như ngầm khẳng định đang rất hạnh phúc trong tình yêu, đặc biệt phải kể đến một số dòng trạng thái như: "Nếu yêu anh là sai thì em không cần phải đúng", "Cảm ơn anh vì đã yêu em rất nhiều thế này", "Sinh nhật năm nay thật ấm áp và hạnh phúc".

Hàng loạt động thái khác của cô nàng khiến dân tình cho rằng cô đang có "nửa kia"

Cô gái được cho là Quỳnh Thư xuất hiện thân mật cùng chồng của Diệp Lâm Anh

Ồn ào tình ái của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia đến nay vẫn là chủ đề được nhiều người quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới