SAO » Chuyện làng sao

Đặng Văn Lâm - Hoa hậu Tiểu Vy chung một khung hình, dân mạng thốt lên 'nam thần và mỹ nữ' là đây

Thứ bảy, 09/11/2019 08:23

Tối 8/11 trong buổi gala trao giải AFF Awards 2019, Hoa hậu Trần Tiểu Vy và thủ thành Đặng Văn Lâm đã xuất hiện cùng nhau trong một khung hình.

Đây là khoảnh khắc hiếm hoi của cả hai khi cùng xuất hiện ở lễ trao giải AFF Awards 2019. Tiểu Vy diện đầm dạ hội gợi cảm, cười rạng rỡ bên thủ môn điển trai của đội tuyển Việt Nam.

Ở phần bình luận, dàn người đẹp thể hiện sự quan tâm đến bức ảnh của Tiểu Vy. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: "Hai anh em đẹp quá". Á hậu Kiều Loan khen: "Hai anh em đều đẹp". Nhiều bạn bè trêu chọc Tiểu Vy liệu cô đã hết hồi hộp sau khi gặp thủ môn tài năng Lâm Tây. Bên cạnh đó, dân mạng cũng phải thốt lên: "cặp nam thần và mỹ nữ".

Khoảnh khắc hiếm hoi của Hoa hậu Tiểu Vy và thủ môn Đặng Văn Lâm trong một khung hình

Tối qua Đặng Văn Lâm không đi cùng HLV Park Hang-seo, Quang Hải và Quế Ngọc Hải. Khi chương trình đã diễn ra, thủ môn sinh năm 1993 mới có mặt. Theo chia sẻ của một đại diện VFF, Văn Lâm gặp sự cố về trang phục nên cần thời gian chỉnh sửa.

Thủ môn Đặng Văn Lâm là 1 trong 3 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam được vinh danh tại AFF Awards 2019. Trong đêm gala, Nguyễn Quang Hải được trao giải Nam cầu thủ xuất sắc, trong khi HLV Park Hang-seo được vinh danh là HLV hay nhất Đông Nam Á 2019.

Mr Ngao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới