SAO » Chuyện làng sao

Đang yên đang lành, bà xã NSND Công Lý bỗng gây hoang mang tột độ với bài đăng ẩn ý

Thứ ba, 19/04/2022 13:19

Bài đăng mới đây của bà xã NSND Công Lý đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Vào đầu năm 2021 vừa qua, NSND Công Lý kết hôn cùng bà xã kém 15 tuổi Ngọc Hà. Được biết, cả hai đã gắn bó với nhau 5 năm trước và có với nhau nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Từ sau khi về chung một nhà, nhất cử nhất động của NSND Công Lý lẫn bà xã đều được cư dân mạng quan tâm hết mực.

Cho đến rạng sáng ngày ngày 19/4, bà xã NSND Công Lý bỗng khiến cư dân mạng hoang mang tột độ khi bất ngờ có bài đăng cực kì ẩn ý. Cụ thể, Ngọc Hà viết trên phần Story ở trang Facebook cá nhân. Theo đó, cô nàng gay gắt đánh giá một số người nào đó: "Có những con người ác thật sự! Và quá tồi tệ".

Bà xã Công Lý đã có bài đăng gây chú ý hơn bao giờ hết

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Ngọc Hà khiến dân tình ngạc nhiên vì những dòng trạng thái đầy ẩn ý của mình. Trước đó, bà xã NS Công Lý cũng đã từng đăng tải hàng loạt dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Thật thà còn chả ăn ai nữa là giả lả. Mệt mỏi thế! Không thể yêu thương nổi".

Trước đó, Ngọc Hà cũng gây hoang mang với hàng loạt dòng trạng thái tương tự

Vào tháng 7/2021, nghệ sĩ Công Lý nhập viện cấp cứu sau khi bị ngã do trượt chân trên sàn nhà. Sau đó, "Cô Đẩu" phải điều trị trong viện kéo dài nhiều tháng. Hiện tại, Công Lý vẫn đang ở nhà tĩnh dưỡng. Và cứ mỗi lần tái khám, vợ ba của Công Lý sẽ là người đưa nam nghệ sĩ đến bệnh viện. Hiện tại, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi vẫn được nhiều người ngưỡng mộ.

Cuộc sống hôn nhân của Công Lý và Ngọc Hà được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới