SAO » Chuyện làng sao

Đang yên đang lành bị đồn hẹn hò với Jack, Lan Ngọc bức xúc: 'Bớt tung bớt đồn, con bé đang bệnh rất mệt'

Thứ hai, 21/03/2022 11:00

Lan Ngọc đã chính thức lên tiếng về tin đòn hẹn hò với Jack đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Sáng 21/3, showbiz Việt lại xuất hiện tin đồn một nam ca sĩ trẻ đang hẹn hò một diễn viên đàn chị. Theo mô tả, đàng trai là giọng hát đình đám từng sở hữu nhiều bản hit trăm triệu view và lượng fan cực hùng hậu. Thế nhưng vào năm 2021, anh bị hội người yêu cũ đấu tố sở khanh và lăng nhăng khiến bản thân mất hết danh dự. Còn đàng gái là "ngọc nữ màn ảnh" với nhiều bộ phim oanh tạc doanh thu phòng vé. Ngoài ra, nữ diễn viên này từng đăng quang cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ cách đây 7 năm. Profile của cả hai lại cực kì trùng khớp với Jack và Lan Ngọc khiến cư dân mạng réo tên họ.

Lan Ngọc và Jack bị đồn hẹn hò vì trước đó cả hai từng tham gia Running Man Việt Nam mùa 2 cùng nhau và nhiều chương trình truyền hình khác.

Không để mọi người bàn tán xôn xao, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lan Ngọc đã có phản hồi cực gắt: "Xin phép, thứ 2 đầu tuần, riết cái gì cũng lôi người khác vô được, bớt tung bớt đồn, con bé đang bệnh rất mệt, cứ ngồi yên là muốn lôi em vô chuyện không vậy".

Lan Ngọc lên tiếng bức xúc về tin hẹn hò Jack

Qua lời lẽ của Lan Ngọc có thể cảm nhận được cô đang khá tức giận vì bị lôi vào tin đồn thất thiệt và không bằng chứng. Nữ diễn viên còn tiết lộ tình trạng hiện tại không mấy ổn vì lịch làm việc dày đặc. Còn về phía Jack hiện vẫn giữ im lặng về vấn đề này.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới