SAO » Chuyện làng sao

Đang yên đang lành bỗng bị đồn qua đời, Phương Thanh có ngay động thái dằn mặt

Thứ năm, 17/03/2022 13:16

Phương Thanh bức xúc lên tiếng sau khi bị đồn qua đời.

Vấn nạn "báo tử" hiện nay đang là một trong những chủ đề rất hot trên mạng xã hội. Bởi lẽ, trong nhiều năm qua, không ít nghệ sĩ đã liên tục bị đồn thổi qua đời với những hình ảnh hay những đoạn clip được cắt ghép rất trắng trợn. Điều này cũng đã khiến sao Việt không khỏi bức xúc và nhiều lần phải lên tiếng đính chính để người hâm mộ có thể yên tâm về tình trạng sức khỏe của mình.

Vào sáng ngày 17/3, Phương Thanh tiếp tục trở thành nạn nhân của chủ đề này. Cụ thể, trên mạng xã hội Youtube bỗng xuất hiện một đoạn video có nội dung: "Phương Thanh qua đời đột ngột, cả showbiz bật khóc tiễn đưa". Thậm chí, ảnh đại diện lại còn là ảnh thờ của nữ ca sĩ. Bức xúc trước tin đồn thất thiệt này, Phương Thanh đã có ngay động thái cực gắt trên trang cá nhân. Theo đó, cô tỏ thái đọ gay gắt: "Em bay tới Mỹ rồi nha. Em còn sống. Bớt tố em lên bàn thờ nha. Show đầu tiên là 18/3 tại San Jose nha".

Phương Thanh có động thái dằn mặt cực gắt trước tin đồn qua đời

Hình ảnh được cắt ghép trắng trợn đã khiến Phương Thanh phẫn nộ

Hành động của Phương Thanh ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Chưa kể, bên dưới phần bình luận, nhiều người cũng tỏ ra cực kì bức xúc trước tin đồn thất thiệt và hành động rất khó chấp nhận này. Được biết, trong khoảng thời gian sắp tới, Phương Thanh cũng sẽ liên tục chạy những show diễn lớn trên đất Mỹ cùng với nhiều nghệ sĩ khác.

Phương Thanh là nữ ca sĩ đang được rất nhiều khán giả yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới