SAO » Chuyện làng sao

Đang yên đang lành bỗng Ngọc Trinh bị 'đào' lại bài viết kêu gọi từ thiện nhưng không sao kê, sự thật thế nào?

Thứ năm, 11/11/2021 21:18

Bài đăng kêu gọi từ thiện của Ngọc Trinh đang gây bão mạng xã hội.

Lùm xùm từ thiện trong suốt thời gian vừa qua chính là một trong những vấn đề được quan tâm nhất mạng xã hội. Cho đến chiều ngày 11/11, Ngọc Trinh bất ngờ là cái tên tiếp theo bị dân tình triệu hồi. Cụ thể, nhiều người đã đào lại bài viết người đẹp gốc Trà Vinh kêu gọi từ thiện để giúp đỡ bà con miền Tây gặp hạn mặn vào tháng 3 năm ngoái nhưng chưa sao kê.

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng tuyên bố bỏ tiền túi 200 triệu và vận động mạnh thường quân quyên góp: "Trinh xin góp 200 triệu cho chuyến vận động này và mong là các mạnh thường quân cùng chung tay với Trinh đem được nhiều máy lọc nước mặn đến cho bà con. Trinh sẽ kêu gọi thêm để mua thêm nhiều máy lọc nước cho 5 tỉnh miền Tây đang nhiễm mặn và thiếu nước sinh hoạt, 40 triệu một máy với công suất 500 lít/giờ".

Vào tháng 3/2020, Ngọc Trinh bất ngờ kêu gọi từ thiện

Bài đăng này hiện nhận được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng, nhiều người cũng liên tục yêu cầu "Nữ hoàng nội y" phải sao kê minh bạch. Ngay lập tức, người hâm mộ đã lên tiếng bênh vực Ngọc Trinh và tung bằng chứng khẳng định cô nàng không hề ăn chặn.

Cụ thể, sau 3 ngày đăng tải bài viết kêu gọi từ thiện, "Nữ hoàng nội y" đã lên tiếng cho biết tổng số tiền của quỹ từ thiện Miền Tây Thân Yêu mà cô vận động là 544 triệu đồng, đồng thời đính kèm hình ảnh cử người đại diện xuống các địa phương gặp hạn mặn để trao 3 máy lọc nước và thông báo sẽ tiếp tục đi đến các nơi bị ảnh hưởng khác.

Không chỉ vậy, bạn thân Vũ Khắc Tiệp cũng nêu rõ là ở mỗi địa phương, máy lọc sẽ có công suất khác nhau nên giá thành cũng sẽ khác. Đồng thời, cô cũng thông báo ngừng vận động và ngưng nhận tiền từ thiện vào tài khoản của mình kể từ ngày 16/3/2020. Như vậy có thể thấy Ngọc Trinh đã giải quyết ổn thoả chuyện kêu gọi từ thiện, không hề "ăn chặn" như nhiều người đồn đoán.

Cô cũng đã lên tiếng làm rõ số tiền được sử dụng ngay sau đó

Thời gian vừa qua, có thể thấy Ngọc Trinh rất chăm làm từ thiện

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới