SAO » Chuyện làng sao

Đang yên đang lành lại bị trai lạ liệt tên vào danh sách bạn gái cũ để đi gạ tình, Elly Trần nổi đóa: 'Hoá ra mày chọn cái chết'

Thứ sáu, 15/04/2022 20:00

Elly Trần quyết làm cho ra lẽ khi bị một đối tượng không quen biết mang tên mình ra để đi gạ gẫm những cô gái khác. Đáng giận hơn là người này còn lôi cả hai con của cô vào.

Sao Việt thường xuyên bị lợi dụng tên tuổi để trục lợi đã không còn là chuyện quá xa lạ với công chúng. Tình trạng này mỗi ngày một biến tướng khiến không ít nghệ sĩ phải đau đầu dù đã liên tục cảnh báo đến người hâm mộ.

Mới đây nhất, Elly Trần đã đăng đàn tố một thanh niên tự xưng là bạn trai cũ của mình để đi gạ tình các cô gái trẻ trên mạng xã hội. Chuyện là đang yên đang lành, nữ diễn viên nhận được tin nhắn từ một fan nữ cho biết mình nhận được tin nhắn làm quen từ thanh niên lạ. Để tăng niềm tin, đối phương còn gửi cho fan nữ này hình ảnh Elly Trần và khẳng định nữ diễn viên là bạn gái cũ của mình. Hành động này khiến Elly Trần không khỏi bức xúc.

Elly Trần đăng đàn bức xúc vì bị thanh niên lạ lợi dụng tên tuổi để đi gạ tình các cô gái trên mạng xã hội

Nữ diễn viên viết: "Bình thường toàn ngủ đến 1-2 giờ trưa, sáng nay tự nhiên tổ tiên kêu dậy sớm là biết có điềm tanh tanh hôi hôi gì rồi. Check inbox cái ra liền. Ùi thanh niên kia ơi, đàn ông con trai nếu chưa có gì trong tay thì ít nhất phải còn có lòng TỰ TRỌNG. Phải lấy tên tôi ra để làm profile đi cua gái là dở rồi. Hãy tự đứng trên đôi chân của mình nào. Vài bữa truớc thanh niên vào add FB thì tôi accept (accept cùng 1 loạt người khác nữa ). Đọc đến khúc "thật ra người ta chủ động" không biết thanh niên có đang trong trạng thái tỉnh táo nhất chưa?

Tôi vui tính hòa đồng là thật, nhưng cộc tính cũng là thật nhé. Tôi vẫn chưa block đâu, để đây cho thanh niên còn đẹp mặt. Với lại phòng luôn trường hợp có ai lấy tôi ra làm đẹp profile đi cua gái nữa thì cũng vào đọc hộ tôi cái. Xui cho các thanh niên fan tôi bây giờ con gái còn đông hơn cả con trai nên đi một vòng gì thì cũng về tai tôi à".

Đối phương nói với fan nữ của Elly Trần rằng, nữ diễn viên là bạn gái cũ của mình và từng giao hai con cho mình giữ hộ. Hành động đụng tới hai thiên thần nhỏ khiến Elly Trần nổi đóa.

Nữ diễn viên cho biết thêm, lúc đầu cô chỉ cảnh cáo nhẹ nhưng sau đó, fan nữ cho biết, thanh niên lạ còn khẳng định Elly Trần đã giao hai con của mình cho anh giữ thì cô đã phẫn nộ tột độ. Bà mẹ 2 con tuyên bố sẽ làm cho ra lẽ: "Ca khác nữa hả? Lại là mày! Really? Giữ con tao luôn á hả? Ồ, lôi cả con tao vào thì chuyến này không up hẳn cái mặt lên cũng không được rồi. Hóa ra mày chọn cái chết". Cô còn đăng cả hình ảnh và Facebook của người lợi dụng tên tuổi mình vào để mọi người biết mà tránh. Hiện dòng trạng thái của Elly Trần gây chú ý và được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới