SAO » Chuyện làng sao

Đang yên đang lành 'Thái tử phi' Yoon Eun Hye đăng bài đen ngòm, gây lo lắng với thông tin đi cùng

Thứ năm, 09/12/2021 20:51

Nữ diễn viên Yoon Eun Hye khiến cho không ít người hâm mộ hoang mang với chia sẻ mới nhất của mình.

Hôm nay (9/12), Yoon Eun Hye bất ngờ cập nhật Instagram và thông báo cô bị mắc COVID-19. Nữ diễn viên "Hoàng cung" chia sẻ: "Tôi và gia đình cảm thấy không được khỏe nên đã làm xét nghiệm PCR. Tôi được xác nhận dương tính với COVID-19".

Yoon Eun Hye thông báo bị nhiễm COVID-19 trên trang cá nhân.

Yoon Eun Hye cho biết ngay sau khi biết kết quả, cô tiến hành cách ly theo hướng dẫn của cơ quan có thẩm quyền đồng thời cố gắng điều trị để phục hồi sức khỏe. Mỹ nhân này bày tỏ: "Rất may là tôi không sao, không có triệu chứng gì lớn nên mọi người đừng quá lo lắng. Hãy giữ sức khỏe và đừng để bị bệnh".

Nữ diễn viên "Hoàng cung" ccho biết cô đã tiến hành cách ly và đang trong quá trình điều trị.

Được biết thời gian qua Yoon Eun Hye gây chú ý khi tham gia show "Cooking - The Birth of a Cooking King" do đài JTBC sản xuất. Đây vốn là cuộc thi giữa các đầu bếp nổi tiếng trong làng giải trí xứ sở kim chi.

Sinh năm 1984, Yoon Eun khởi nghiệp với vai trò ca sĩ của nhóm Baby V.O.X. Sau khi tách nhóm, cô chuyển hướng sang lĩnh vực diễn xuất và nhận được sự yêu mến của khán giả qua các bộ phim như "Hoàng cung", "Chàng quản gia của tôi", "Nhớ em", "Tiệm cà phê hoàng tử"...

Yoon Eun Hye xuất hiện tại show "Cooking - The Birth of a Cooking King".

Sau scandal đạo nhái thiết kế thời trang vào năm 2015, Yoon Eun Hye bị tụt dốc trong sự nghiệp. Mấy năm trở lại đây cô tích cực lấy lại hình ảnh đã mất. Tuy nhiên Eun Hye liên tục dính phải nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ khiến gương mặt cứng đơ, thiếu tự nhiên.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới