SAO » Chuyện làng sao

Đang yêu đương mặn nồng, Lưu Đê Ly bất ngờ đăng đàn 'bóc phốt' chồng gây hoang mang tột độ

Thứ hai, 28/03/2022 15:32

Bài đăng mới nhất của Lưu Đê Ly đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Mặc dù bước vào showbiz với vai trò là một diễn viên nhưng Lưu Đê Ly lại từng khiến công chúng chú ý vì bị cho là người thứ ba xen vào gia đình của DJ Huy DX. Tuy nhiên, vượt qua mọi sóng gió, cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau và tổ chức đám cưới vào tháng 12/2019. Ở thời điểm hiện tại, cả hai có chung một cậu con trai và đang sống rất vui vẻ bất chấp lời ra tiếng vào từ cư dân mạng.

Đang yên đang lành, cho đến sáng ngày 28/3, trên trang Facebook cá nhân, Lưu Đê Ly lại khiến cõi mạng sục sôi khi bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Top những người đàn ông bạn đừng nên YÊU. Top 1: DJ". Trong khi đó, đây lại chính là nghề nghiệp của ông xã cô. Chưa kể, dưới bài viết này, Lưu Đê Ly còn khuyến khích dân mạng: "Share nhiều vào để bóc phốt được nhiều like nhé". Thậm chí, khi ông xã Huy DX để lại bình luận, nữ diễn viên đã chẳng ngần ngại đuổi thẳng bằng 1 chữ duy nhất: "Biến".

Lưu Đê Ly bất ngờ đăng tải bài viết như đang "bóc phốt" chồng

Thái độ của cô nàng đã khiến nhiều người bất ngờ

Ngay lập tức, bài đăng và thái độ gay gắt của Lưu Đê Ly đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Sau khi được mọi người nhiệt tình tương tác, cô nàng bất ngờ cho biết: "Sóng sánh tí mà Facebook vui hẳn lên, không gì bằng đau thương của người khác mọi người nhờ". Có lẽ, đây chỉ là một màn đùa giỡn của nữ diễn viên để Facebook thêm phần hứng thú và không có ẩn ý gì khác.

Lưu Đê Ly đang có một tổ ấm rất hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới