SAO » Chuyện làng sao

Danh ca Carol Kim thông cảm cho Thúy Nga khi bị kẻ xấu vu khống, nhận xét Kim Ngân hát bình thường, chỉ được cái đẹp

Thứ bảy, 07/08/2021 12:00

Những chia sẻ của danh ca hải ngoại Carol Kim về Kim Ngân và Thúy Nga khiến mọi người bất ngờ.

Câu chuyện của ca sĩ Kim Ngân và danh hài Thúy Nga những tưởng đã kết thúc sau khi nữ danh hài tuyên bố dừng giúp đỡ cho đàn chị. Bên cạnh đó, Thúy Nga cũng đích thân gửi trả hết số tiền mà các mạnh thường quân ủng hộ cho Kim Ngân theo yêu cầu của gia đình nữ ca sĩ.

Mới đây, khi xuất hiện trong buổi live trên kênh PB TV, ca sĩ hải ngoại Carol Kim bất ngờ có những chia sẻ liên quan đến sự việc ồn ào của danh hài Thúy Nga thời gian gần đây. Cô bày tỏ sự quý mến và cảm thông dành cho nữ danh hài vì bị một số người xấu cố tình bẻ cong sự việc: "Tôi rất thương Thúy Nga khi bị một số người xấu cố tình bẻ cong lời nói, hành động để vu khống cô ấy. Thời gian đầu, Thúy Nga rất khó khăn để tiếp cận được Kim Ngân. Lúc đó, Kim Ngân rất khép kín, không chịu cởi mở với ai hết, không phải như bây giờ đâu. Bởi vậy dù thế nào cũng không thể phủ nhận rằng, Thúy Nga đã giúp Kim Ngân thay đổi".

Danh ca hải ngoại Carol Kim thương cảm cho Thúy Nga vì bị kẻ xấu vu khống tấn công khi giúp đỡ Kim Ngân

Bên cạnh đó, Carol Kim cũng có những chia sẻ riêng về Kim Ngân. Theo nữ ca sĩ này, giọng ca của Kim Ngân rất bình thường và không thể sánh với các ca sĩ lúc bấy giờ. Trên thị trường âm nhạc, Kim Ngân cũng không có nhiều những bản hit gây tiếng vang. Điều cô đánh giá cao ở Kim Ngân là nữ ca sĩ có ngoại hình xinh đẹp, dáng quyến rũ, chịu đầu tư poster chất lượng mà các ngôi sao khác vẫn chưa thể bì kịp.

Carol Kim tâm sự ban đầu cô cũng như bao người nghĩ Thúy Nga định bày trò gì khi mời Kim Ngân lên YouTube nhưng sau thời gian theo dõi, xem nhiều hơn, cô đã có suy nghĩ khác. Carol Kim nhận định: "Tôi càng coi càng thấy Thúy Nga thật lòng, không có gì che giấu, giả dối".

Carol Kim tiết lộ Kim Ngân hát không hay, chỉ đẹp và chịu đầu tư poster

Hiện tại, những chia sẻ của ca sĩ Carol Kim về sự việc liên quan đến Thúy Nga và Kim Ngân vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới