SAO » Chuyện làng sao

Danh ca Celine Dion xuất hiện hiếm hoi sau gần 4 năm điều trị bệnh hiếm gặp

Thứ năm, 02/11/2023 11:00

Hình ảnh nữ ca sĩ Celine Dion xuất hiện mới đây đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng.

Theo truyền thông đưa tin, nữ danh ca Celine Dion đã tham dự trận khúc côn cầu giữa đội Vegas Golden Knights và đội bóng quê hương, Montreal Canadaiens, trên sân T-Mobile Arena ở Las Vegas. Trong ảnh, Celine Dion trông rạng rỡ, khỏe khoắn. Cô mặc áo khoác trắng, quần nỉ và giày thể thao vui vẻ cùng các con trai chụp ảnh với thành viên đội bóng.

Hình ảnh mới đây của Celine Dion.

Sau khi phát hiện mắc hội chứng người cứng năm 2021, Celine Dion vắng bóng đã ba năm rưỡi. Cô dành thời gian ở nhà chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe. Hội chứng người cứng là một căn bệnh gây ra "cứng cơ và co thắt đau đớn", thường bị kích hoạt do các yếu tố môi trường như chuyển động đột ngột, nhiệt độ lạnh hoặc tiếng ồn lớn bất ngờ. Căn bệnh này được coi là hiếm gặp, hiện chưa thuốc đặc trị và phương pháp điều trị dứt điểm.

Kể từ khi mắc bệnh, Celine Dion đã nhiều lần phải hủy, hoãn và thay đổi lịch trình lưu diễn của mình vì vấn đề sức khỏe. Chuyến lưu diễn năm 2019 của Celine Dion bị đình chỉ do dịch Covid-19, không ngờ tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ lại xấu đi vào hai năm sau đó. Nữ Diva cho biết, mình mắc một chứng bệnh hiếm gặp hội chứng người cứng đơ, khiến các cơ căng cứng không kiểm soát. Cô không chỉ bị co thắt cơ mà còn không thể sử dụng dây thanh quản để hát theo cách thông thường.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới