SAO » Chuyện làng sao

Danh ca Céline Dion xuất hiện sau khi hoãn tour lưu diễn vì sức khỏe kém, hiếm hoi lộ diện 3 quý tử

Thứ ba, 10/05/2022 16:07

Hình ảnh hiếm hoi của Céline Dion bên các con trai đã nhanh chóng gây chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, nữ danh ca Céline Dion đã đăng bức ảnh cô chụp cùng các con trai để chúc mừng Ngày của Mẹ. Bức ảnh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng khi rất hiếm hoi nữ ca sĩ để lộ diện mạo của 3 con trai.

Danh ca Céline Diontrai bên con trai đầu tiên René-Charles cùng cặp sinh đôi Eddy và Nelson.

Biểu tượng âm nhạc 54 tuổi viết: "Ngày của Mẹ này, tôi cảm thấy rất may mắn khi có thể ở bên các con của mình, và tôi nghĩ về những bà mẹ ở Ukraine và khắp nơi trên thế giới đã mất con.... Những người mẹ luôn lo lắng về việc làm thế nào để giữ cho con mình được an toàn, và họ dành hết năng lượng của mình chỉ để cung cấp cho con cái những nhu cầu thiết yếu của cuộc sống. Chúng tôi cầu nguyện rằng họ sẽ tìm thấy sự bình yên và thoải mái cho gia đình của mình".

Hai vợ chồng Celine và René bên các con hồi năm 2011.

Kể từ khi chồng của Celine Dion - ông René Angélil - qua đời vào năm 2016, nữ ca sĩ Celine đã dành nhiều thời gian để chăm sóc các con. Cô tận hưởng cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên ba người con trai và coi đó là hạnh phúc lớn nhất cuộc đời sau khi người chồng ra đi.

Nhìn hình ảnh mới này, nhiều người bình luận nhận xét Celine Dion có phần khỏe và tăng cân hơn so với thời gian qua. Từ năm ngoái, cô liên tục phải hủy và hoãn tour lưu diễn vì sức khỏe kém.

Vài năm trở lại đây, Celine Dion gây chú ý khi xuất hiện tại các sự kiện với thân hình gầy gò thiếu sức sống. Xuất hiện trên phố và các sự kiện, nữ ca sĩ để lộ vóc dáng trơ xương, gương mặt hốc hác, cổ gân guốc, làn da nhăn nheo... Không ít người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe và tiếc nuối cho vẻ gợi cảm ngày nào của diva làng nhạc thế giới.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới