SAO » Chuyện làng sao

Danh ca Giao Linh hát tiễn biệt chồng tại tang lễ, xúc động lời nhắn gửi cuối cùng cho người thương

Thứ bảy, 25/09/2021 07:32

Danh ca Giao Linh đã hát ca khúc Ai cho tôi tình yêu để đưa tiễn chồng mình về nơi an nghỉ cuối cùng.

Chiều ngày 22/9, chồng danh ca Giao Linh là ông James Võ, tên thật là Võ Văn Sang đã đột ngột qua đời ở tuổi 79 tại California, Mỹ. Hồi đầu tháng 9, chồng nữ danh ca đã tổ chức tiệc sinh nhật cho bà vô cùng ấm áp và ngọt ngào. Khi còn sinh thời, ông James Võ luôn đồng hành và chăm sóc từng li từng tí cho vợ. Ông cũng là người thực hiện những sản phẩm âm nhạc đầu tiên của bà từ khâu quay phim, thu âm đến phối nhạc và chỉnh sửa bài hát.

Chồng danh ca Giao Linh đã qua đời ở tuổi 79

Tang lễ của chồng danh ca Giao Linh diễn ra tại nhà con trai út vào chiều ngày 23/9. Sau đó, ông được đưa đi hỏa táng. Khi đứng bên linh cữu của người cùng mình đi gần hết chặng đường đời, nữ danh ca vẫn cố giữ bình tĩnh dù đôi mắt đã sưng đỏ vì khóc quá nhiều. Bà cất tiếng hát để tiễn biệt người bạn đời lần cuối. Giọng bà đôi lúc ngắt quãng vì nghẹn ngào. Ca khúc được bà chọn là Ai cho tôi tình yêu vì khi còn sống, chồng bà thích ca khúc này nhất, thường nói vợ hát cho mình nghe.

Danh ca Giao Linh hát tặng chồng ca khúc Ai cho tôi tình yêu mà thuở sinh thời ông thích nhất

Sau khi hát xong, "Nữ hoàng sầu muộn" đã nhắn gửi lời cuối đến người bạn đời của mình: "Anh đi thanh thản. Em lúc nào cũng nhớ đến anh và mãi mãi yêu anh". Lời chia sẻ của bà khiến những khách đến viếng vô cùng xúc động.

Nữ danh ca gửi lời tiễn biệt người bạn đời khiến ai cũng xúc động

Gia đình danh ca tổ chức lễ tang đơn giản, nhanh chóng chỉ có vài người thân đến tiễn biệt. Con nuôi Giao Linh - ca sĩ Ân Thiên Vỹ - cho biết tro cốt của bố nuôi anh sẽ được mang về Canada theo di nguyện của ông.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới