SAO » Chuyện làng sao

Danh ca Giao Linh tâm sự về việc vừa trải qua cơn 'thập tử nhất sinh' ở tuổi 71

Thứ tư, 19/02/2020 11:47

Mới đây trong một chương trình tryền hình, 'Nữ hoàng sầu muộn' tiết lộ về việc vừa trải qua cơn đột quỵ tưởng chừng không qua khỏi.

Dù đang ở tuổi thất thập nhưng danh ca Giao Linh vẫn giữ được giọng hát cùng sức khỏe tốt. Với nữ nghệ sĩ hiện tại, sức khỏe là điều quan trọng nhất.

Tuy nhiên, "Nữ hoàng sầu muộn" tiết lộ điều bất ngờ là vừa mới trải qua một cơn đột quỵ. “Tôi lại rất chủ quan, ít khi nào đi kiểm tra sức khoẻ của mình. Nhưng tuổi già, ai lại chẳng có những căn bệnh ẩn trong người mà tôi không biết nên mới bị đột quỵ. Vì vậy tôi hy vọng những người bạn trung niên, đồng trang lứa với mình hiểu rằng, việc khám sức khoẻ định kỳ rất cần thiết”.

Danh ca Giao Linh tâm sự về việc vừa trải qua cơn 'thập tử nhất sinh' ở tuổi 71

Cơn đột quỵ khiến nữ nghệ sĩ tưởng chừng bản thân không thể vượt qua được. Nhưng nhờ sức mạnh của bản thân và việc uống thuốc đều đặn theo sự chỉ định của bác sĩ, danh ca hải ngoại đã chiến thắng tử thần. Bên cạnh đó, Giao Linh cũng duy trì việc tập luyện thể dục thường xuyên nên sức khỏe ngày càng tiến triển tốt.

"Bác sĩ bên Canada có xem lại tình trạng sức khỏe của tôi và có ngạc nhiên hỏi: Người ta càng ngày càng bệnh, mà cô càng ngày càng bớt và hỏi bí quyết. Tôi trả lời rằng do bản thân thường xuyên luyện tập thể thao" - danh ca hải ngoại hào hứng chia sẻ thêm.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới