SAO » Chuyện làng sao

Danh ca hải ngoại Như Quỳnh than nhớ người mẹ đã qua đời, hiếm hoi nhắc đến chồng cũ

Thứ hai, 09/05/2022 08:29

Trên trang cá nhân, danh ca hải ngoại Như Quỳnh đã gửi lời cảm ơn đến chồng cũ vì điều này.

Nhân Ngày của Mẹ, ca sĩ Như Quỳnh đã có những dòng chia sẻ xúc động gửi tới đấng sinh thành. "Như Quỳnh nhớ Mẹ của mình rất nhiều mỗi ngày. Đối với Như Quỳnh, Mẹ luôn đồng hành trong mỗi chặng đường Như Quỳnh đã và đang đi. Như Quỳnh cũng là một người Mẹ. Melody ơi … Mẹ rất nhớ con! Mẹ hứa sẽ cố gắng làm việc thật chăm chỉ để con tự hào vì Mẹ", nữ danh ca hải ngoại xúc động viết.

Được biết, mẹ ruột của ca sĩ Như Quỳnh đã mất cách đây gần 4 năm. Cho đến tận bây giờ, chị vẫn chưa hề nguôi ngoai trước sự mất mát này. Mới đây, em trai Như Quỳnh là ca sĩ Tường Khuê cũng đột ngột qua đời khiến những nỗi đau mất người thân trong nữ ca sĩ càng thêm chồng chất.

Ca sĩ Như Quỳnh đã có chia sẻ xúc động về mẹ ruột trên trang cá nhân

Bên cạnh việc nhắn gửi xúc động tới mẹ ruột và con gái, nữ danh ca hải ngoại còn gây bất ngờ khi nhắc tới chồng cũ, dù cả hai đã đường ai nấy đi từ lâu. "Cảm ơn Ba của Melody đã thay Như Quỳnh chăm sóc và dạy dỗ con gái của mình nên người. Cảm ơn Anh đã cho con gái trí tuệ của mình. I appreciate it a lot. Con Nhớ Mẹ… Mẹ nhớ con nhiều con gái ơi!"

Lần hiếm hoi, nữ danh ca hải ngoại nhắc tới chồng cũ

Như Quỳnh và con gái Melody Đông Nghi

Hiện tại, ở tuổi ngoài 50, ca sĩ Như Quỳnh làm mẹ đơn thân, nuôi nấng con gái Melody Đông Nghi trưởng thành. Nhan sắc nữ danh ca vẫn khiến biết bao khán giả xao xuyến và ngưỡng mộ. Chị thường xuyên lưu diễn Mỹ hoặc tại Việt Nam để thỏa đam mê với nghề.

Nhan sắc ở tuổi ngoài 50 của nữ danh ca vẫn khiến biết bao khán giả xao xuyến, ngưỡng mộ

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới