SAO » Chuyện làng sao

Danh ca Hương Lan mừng sinh nhật muộn, gây chú ý là bó hoa tiền đô cỡ lớn được tặng

Thứ bảy, 21/05/2022 10:06

Đã qua ngày sinh nhật nhưng danh ca Hương Lan vẫn dành được rất nhiều tình cảm và lời chúc mà đồng nghiệp, khán giả gửi tặng.

Đã ở độ tuổi ngoài 60 nhưng danh ca Hương Lan vẫn siêng chạy show, đem lời ca tiếng hát phục vụ khán giả hải ngoại. Mới đây, nữ danh ca đã có một cuối tuần nhiều kỷ niệm khi biểu diễn tại La Fayette - Louisiana.

Hương Lan được đồng nghiệp và khán giả tổ chức tiệc sinh nhật muộn ấm cúng. Ngoài lời chúc, nữ danh ca còn nhận được hai bó hoa tiền đô cỡ lớn. Qua đây có thể thấy được phần nào tình yêu mà khán giả dành cho Hương Lan.

Danh ca Hương Lan được tặng bó hoa tiền đô cỡ lớn, vô cùng giá trị.

Nữ danh ca được đồng nghiệp và khán giả mừng sinh nhật muộn.

Hương Lan là nữ danh ca nổi tiếng và đồng thời cũng cực kín tiếng của showbiz Việt. Chị có mối quan hệ thân thiết với Hoài Linh. Mẹ của Hoài Linh từng khẳng định, Hương Lan chính là chị hai của nam danh hài. Đồng thời mẹ Hoài Linh cũng coi Hương Lan như chính con gái mình

Danh ca Hương Lan kết hôn với kĩ sư Đặng Quốc Toản. Hiện tại, Hương Lan đang cùng chồng sống ở thành phố Westminter, phía Nam bang California. Hai con trai của chị đều đã lớn, trưởng thành và sống tự lập. Nữ danh ca cũng đã lên chức bà nội. Thời gian không phải đi diễn nữ danh ca dành cho gia đình, nấu những món ngon và chăm cháu.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới