SAO » Chuyện làng sao

Danh ca Khánh Ly đón sinh nhật ở Mỹ, nhan sắc tuổi U80 được fans tấm tắc khen ngợi

Thứ ba, 08/03/2022 09:11

Trong sinh nhật tuổi 77, danh ca Khánh Ly cầu mong bản thân sẽ có thêm nhiều sức khỏe và cám ơn tình cảm mà mọi người dành cho mình.

Mới đây, một người thân thiết với ca sĩ Khánh Ly đã đăng tải những hình ảnh vui vẻ, ấm cúng trong tiệc sinh nhật nữ danh ca được tổ chức vào ngày 6/3 vừa qua. Bên người thân, bạn bè Khánh Ly xúc động nói: "Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm từ những tấm lòng nhân ái. Nhưng hôm nay hạnh phúc ấy không trọn vẹn vì đâu đó lúc này đây có những đời sống bị hủy diệt… tôi rất yêu và cảm ơn tất cả mọi người".

Danh ca Khánh Ly mừng sinh nhật bên người thân, bạn bè.

Thêm tuổi, nữ danh ca mong bản thân sẽ có nhiều sức khỏe.

Buổi tiệc sinh nhật của Khánh Ly diễn ra trong không khí vui vẻ, ấm cúng.

Ở tuổi 77 nhưng danh ca Khánh Ly vẫn được người hâm mộ khen "quá đẹp". Nhìn ảnh, cũng dễ dàng cảm nhận Khánh Ly trẻ trung hơn tuổi thực của mình rất nhiều.

Danh ca Khánh Ly bắt đầu sự nghiệp ca hát từ những năm 1960, gắn liền với các ca khúc của Trịnh Công Sơn như: "Diễm xưa", "Còn tuổi nào cho em",...

Bà được mệnh danh là "Nữ hoàng chân đất". Theo lời thuật lại của Khánh Ly khi chưa có kinh nghiệm ca hát và lần đầu tiên xuất hiện trước một đám đông khoảng một ngàn người, Khánh Ly đã không giữ được bình tĩnh và đứng không vững, phải vịn vào vai Trịnh Công Sơn. Trịnh Công Sơn nói "bỏ tay ra và đứng hát cho nghiêm chỉnh", vì run quá, nên Khánh Ly cởi bỏ đôi giày cao gót và đứng chân đất và nhờ đó, đã có thể bình tĩnh để trình bày hết bài hát của Trịnh Công Sơn trong suốt một đêm đó, khoảng 30 đến 40 bài hát trong 1 đêm.

Hiện tại, nữ danh ca đang sống ở Mỹ cùng cô con gái thứ ba. Cuộc sống bình thường của bà khá đơn giản. Trong quãng thời gian dịch diễn biến phức tạp, bà đóng cửa, ở nhà và làm các công việc như: làm vườn, nấu cơm, lau nhà, rửa chén, giặt quần áo...

Ngoài việc phải lưu ý đường huyết cao, Khánh Ly cho biết sức khỏe bản thân rất tốt. Hiện tại, khi buồn bà vẫn hát những ca khúc của Trịnh Công Sơn: "Ông Sơn là bóng cả mà tôi được đứng bên dưới hưởng sự râm mát cho đời mình. Ký ức về ông vẫn đầy ắp trong tôi. Tôi nguyện không làm bất cứ điều gì tổn hại đến ông Sơn. Không ai có thể tác động và không có gì đánh đổi được tình yêu tôi dành cho ông Sơn", nữ danh ca chia sẻ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới