SAO » Chuyện làng sao

Danh ca Ngọc Sơn bị chỉ trích làm màu, đánh bóng tên tuổi khi tặng 500 triệu cho 23 con nuôi Phi Nhung

Thứ ba, 16/11/2021 10:50

Hành động dù tốt của Ngọc Sơn nhưng bị cho là không đúng thời điểm và thiếu tế nhị nên nhận không ít chỉ trích từ cư dân mạng.

Hôm qua (15/11), Lễ cúng thất 49 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung đã diễn ra vô cùng long trọng tại chùa Pháp Vân, TP.HCM. Ngoài gia đình và các con nuôi, đồng nghiệp lẫn các fan cũng đến đông đủ để tiễn biệt giọng ca Bông điên điển lần cuối.

Trong khuôn khổ buổi lễ, danh ca Ngọc Sơn đã mời các con nuôi Phi Nhung lên sân khấu và gửi tặng món quà là 50 thùng sữa và thay mặt xi măng X.T trao 500 triệu đồng để giúp những các em có thêm vật chất trải qua giai đoạn sắp tới. Tuy nhiên, sư cô Thích Nữ Minh Viên - trụ trì chùa Pháp Lạc và cũng là người đồng hành với ca sĩ Phi Nhung và 23 con nuôi đã thay mặt gia đình từ chối số tiền này. Hiện tại, với những gì nữ ca sĩ quá cố để lại, những người thân vẫn có thể lo lắng đầy đủ cho các con nuôi của cô.

Ngọc Sơn bị từ chối khi muốn trao 500 triệu cho các con nuôi của Phi Nhung

Các cư dân mạng chỉ trích Ngọc Sơn vì cho là ông làm màu, thiếu tế nhị

Chứng kiến hành động của Ngọc Sơn, nhiều cư dân mạng đã có thái độ bức xúc. Họ cho là nam danh ca đã thiếu tế nhị khi đòi trao tiền giữa lúc ồn ào về tiền bạc giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường đang là tâm điểm bàn tán. Một số khác còn cho là Ngọc Sơn "làm màu", "đánh bóng tên tuổi"... Bởi nếu muốn giúp đỡ có thể âm thầm làm như nhiều sao Việt khác. Đằng này, ông chọn ngay Lễ cúng thất được tiến hành long trọng và có cả truyền thông báo chí đưa tin để gọi các con nuôi của cố ca sĩ lên để phát quà như những buổi cứu trợ thường thấy trên tivi. Chưa kể, số tiền này không phải của nam danh ca mà đến từ một nhãn hàng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới