SAO » Chuyện làng sao

Danh ca Ngọc Sơn thú nhận trắng tay sau khi cha mẹ qua đời, phải cho thuê căn hộ ở Hà Nội để trang trải cuộc sống

Thứ bảy, 08/01/2022 09:01

Những chia sẻ của danh ca Ngọc Sơn về cuộc sống hiện tại khiến ai cũng sốc.

Sau khi mẹ ruột là bà Kim Loan qua đời, danh ca Ngọc Sơn từng tâm sự, tài chính của ông cạn kiệt vì suốt thời gian dài chạy chữa thuốc men cho mẹ được khỏe mạnh. Mới đây, trong một chương trình talkshow, nam danh ca một lần nữa tâm sự về mẹ mình và chuyện tiền nong của bản thân ở thì hiện tại.

Anh cho biết, mẹ là người có sức ảnh hưởng cả nghề nghiệp lẫn cuộc sống đối với mình. Bởi thế, sự ra đi của mẹ là cú sốc lớn nhất với nam danh ca. Thế nhưng, tất cả những cái khủng khiếp khi đã bị dồn nén lại vô tình biến thành một năng lượng mạnh trong con người anh, tạo ra một nhựa sống thật lớn: "Cũng như ngày trước ba mất, tôi thả lỏng tất cả, khóa tất cả điện thoại, mạng xã hội và mọi thứ. Tôi lúc nào cũng muốn chứng tỏ mình là một con người cứng rắn. Tôi từng thức trắng nhiều đêm, ngồi bên để chăm mẹ trong thời gian mẹ về ở nhà em trai tại Vũng Tàu. Thực sự, khi mẹ mất, tôi không hề khóc. Tính tôi rất nghệ sĩ, dễ ngại nên luôn cố nén để chứng tỏ mình mạnh mẽ bằng cách làm trò này trò kia cho mọi người vui. Hay, tôi sẽ đeo kính đen che mắt, nhưng sâu bên trong tâm trạng lại cực kì xúc động, đặc biệt là lúc lên sân khấu hát về mẹ. Hơn nữa trước đó, bác sĩ đã có thông báo về bệnh tình của mẹ sẽ khó qua khỏi nên tôi cũng chuẩn bị sẵn tâm lý cho bản thân. Tôi chỉ khóc thầm trong lòng, không để mọi người thấy. Tôi cũng phải mất một khoảng thời gian để cân bằng và làm quen với sự mất mát này vì trước đây mẹ luôn là chỗ dựa tinh thần và hầu hết những việc tôi làm đều có hình bóng của mẹ".

Ngọc Sơn tâm sự mình trắng tay sau khi mẹ qua đời

Bên cạnh đó, Ngọc Sơn cũng tiết lộ chuyện kinh tế gần như cạn kiệt sau khi mẹ anh qua đời: "Có một sự thật tôi cần phải nói thẳng, rằng tôi không có nhiều tiền và rất nghèo. Tôi không có gì để khoe ngoài tình yêu lớn dành cho ba mẹ. Ngay cả khi mẹ sắp mất, bà vẫn tưởng tôi có rất nhiều tiền. Mẹ muốn bao nhiêu tiền tôi đều dồn hết để chữa cho mẹ, bao nhiêu tiền làm ra đều để lo cho mẹ. Khán giả thấy tôi hay đi làm từ thiện nhưng thực chất nhiều lần trong đó là đi mượn tiền để làm rồi về trả sau".

Ngọc Sơn cho biết, bản thân đang cho thuê căn hộ ở Hà Nội để trang trải cuộc sống

"Ông hoàng nhạc sến" bùi ngùi: "Mọi người cứ nghĩ tôi giàu nhưng sự thực thì không hề, tôi chỉ giàu tình cảm mà thôi. Tôi cũng hãnh diện và hạnh phúc khi có thể lo được cho người thân của mình ổn định cuộc sống. Bây giờ cha mẹ không còn nên tôi mới dám thú nhận mình trắng tay. Nhiều người quan tâm hỏi tôi có cần gì không. Tôi từ chối vì tôi không có tính xin xỏ ai, còn sống được là kiếm tiền được. Tôi phải cho thuê căn hộ ở Hà Nội để có tiền mưu sinh qua ngày".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới