SAO » Chuyện làng sao

Danh ca nhạc rock nổi tiếng của Mỹ - Meat Loaf qua đời

Thứ sáu, 21/01/2022 17:15

Huyền thoại nhạc rock kiêm diễn viên nổi tiếng của Mỹ - Meat Loaf đã qua đời ở tuổi 74 khiến nhiều người tiếc nuối.

Thông tin ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng Meat Loaf qua đời đã được người thân của cặp đôi xác nhận. Michael Greene, người đại diện của Meat Loaf cho biết nam nghệ sĩ đã qua đời vào đêm thứ Năm (ngày 19/1 - theo giờ địa phương). "Trái tim của chúng tôi như tan vỡ khi thông báo rằng Meat Loaf - người nghệ sĩ có một không hai đã qua đời vào tối nay (ngày 19/1) cùng với người vợ Deborah".

Nam ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng Meat Loaf.

"Sự nghiệp tuyệt vời của anh ấy kéo dài 6 thập kỷ. Chứng kiến ​​anh ấy bán được hơn trăm triệu album trên toàn thế giới và đóng vai chính trong hơn 65 bộ phim, bao gồm "Fight Club" (Sàn đấu sinh tử), "Focus", "Rocky Horror Picture Show" và "Wayne's World". Chúng tôi biết anh ấy có ý nghĩa như thế nào đối với rất nhiều người trong số các bạn"...

Hiện nguyên nhân về cái chết của nam nghệ sĩ vẫn chưa được tiết lộ. Trước thông tin về sự ra đi của Meat Loaf, rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời thương tiếc trên trang cá nhân của ngôi sao.

Meat Loaf nổi tiếng với hình ảnh một nam ca sĩ bệ vệ nhưng có giọng hát và phong cách biểu diễn kết hợp tinh thần của rock và opera. Nam nghệ sĩ từng giành được giải Grammy cho Trình diễn giọng hát hay nhất. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng đứng thứ 96 trong danh sách "100 nghệ sĩ vĩ đại nhất của Hard Rock" theo VH1. Album "Bat out of hell" của nam nghệ sĩ phát hành năm 1977 với hơn 45 triệu bản ghi âm được phát hành cho tới nay, và nó được coi là một trong những album thành công nhất trong lịch sử âm nhạc thế giới.

Tuy nhiên, mấy năm qua Meat Loaf liên tục gặp những sự cố trong sự nghiệp vì vấn đề sức khỏe. Nam nghệ sĩ đã phải hủy nhiều tour diễn vì phát hiện vấn đề với thanh quản. Không những vậy, Meat Loaf có tiền sử về hen cũng như những nguy cơ của bệnh béo phì.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới