SAO » Chuyện làng sao

Danh ca nhóm Il Divo từng hát Chung kết Hoa hậu ở Việt Nam đột ngột qua đời

Thứ hai, 20/12/2021 13:01

Theo đó, thành viên nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu từng đến Việt Nam qua đời sau 2 tuần nhiễm COVID-19.

Theo Guardian, ngày 19/12, các thành viên khác của nhóm nhạc gồm David Miller, Sébastien Izambard và Urs Bühler viết trên Twitter: "Chúng tôi thật đau buồn khi thông báo người bạn, người đồng đội Carlos Marín đã mất. Anh ấy sẽ luôn được gia đình, bạn bè và người hâm mộ tưởng nhớ. 17 năm qua, bốn người chúng tôi đã trải qua một chặng đường tuyệt vời cùng Il Divo. Chúng tôi sẽ luôn nhớ đến người bạn tốt của mình".

Carlos Marin (sinh năm 1968) qua đời sau 2 tuần nhiễm Covid-19

Tháng 12, Carlos Marín đến Anh lưu diễn cùng Il Divo. Tuy nhiên, nhóm phải hủy tour khi anh nhập viện hôm 16/12 vì bị ốm. Nguyên nhân qua đời của Carlos Marin chưa được hé lộ. Nguồn tin thân cận của nhóm nhạc cho biết Marín được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Một số nguồn tin khác tại Anh như Independent, Mirror cho biết nam ca sĩ mắc Covid-19 trước khi qua đời.

Il Divo vào năm 2021

Carlos Marín Menchero sinh năm 1968 tại thành phố Rüsselsheim, Đức nhưng lớn lên tại Madrid, Tây Ban Nha. Anh bắt đầu sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp từ nhỏ và có album đầu tay năm tám tuổi. Đến khi 20 tuổi, Marín đã trở thành ngôi sao ca nhạc trên truyền hình Tây Ban Nha.

Tháng 12/2003, Carlos Marín gia nhập nhóm Il Divo cùng Urs Bühler (Thụy Sĩ), Sébastien Izambard (Pháp) và David Miller (Mỹ), theo đuổi dòng nhạc cổ điển giao thoa.

Vào năm 2010, Il Divo đã từng đến Việt Nam biểu diễn trong khuôn khổ Đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới Người Việt.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới