SAO » Chuyện làng sao

Dành cả thanh xuân để sống 'chuẩn mực', giờ đây Ngọc Lan lại ôm niềm tiếc nuối

Thứ tư, 29/05/2019 17:06

Tiếc khi tuổi thanh xuân 'quá sạch', Kiều nữ Ngọc Lan ước được: 'Quậy một chút, điêu ngoa một chút, rượu bia một chút, hư hỏng một chút'...

Khác hẳn với vai Phương Hồng ăn chơi, sành sỏi trong phim "Kiều nữ và đại gia", Ngọc Lan lại có một tuổi thanh xuân rất "sạch sẽ", chuẩn mực: "Thanh xuân của tôi là những tháng ngày chuẩn mực. Không rượu bia, không thuốc lá, không vũ trường, không chất kích thích. Tôi chỉ biết đi làm rồi về nhà, bạn bè cũng chẳng có, tôi chỉ chơi với những người là cộng sự của mình. Tôi cứ lầm lũi như thế cho hết thanh xuân, mục đích của mình chỉ mong đem lại được sự tôn trọng từ người khác, sự ngưỡng mộ của bản thân. Tôi từng ngưỡng mộ tôi vì sao mình “sạch” quá".

Diễn viên Ngọc Lan tiếc nuối vì tuổi thanh xuân sống "quá sạch".

Khi đã ở ngoài tuổi 30, có một gia đình hạnh phúc khi nhìn lại nữ diễn viên lại thấy tiếc nuối: "Bây giờ khi đã hết thanh xuân thì tôi lại tiếc. Tôi ước giá như ngày trước tôi quậy một chút, điêu ngoa một chút, rượu bia một chút, hư hỏng một chút thì bây giờ có mang tiếng cũng không oan".

Cuối cùng, "Kiều nữ" này nhắn nhủ: "Các bạn à, cứ làm điều mình thích, đừng sợ thế giới nghĩ gì về bạn, đừng để nuối tiếc như tôi".

Đồng cảm với Ngọc Lan, "Hoa hậu hài" Thu Trang cũng cho biết bản thân cũng có khoảng thanh xuân như thế. Thu Trang còn hỏi Ngọc Lan: "Muốn nổi loạn hả?". Không riêng Thu Trang mà rất nhiều fan cũng cùng chung cảnh ngộ như Ngọc Lan.

Nhưng cũng có dân mạng cho rằng họ đã từng quậy như thế nhưng vẫn phải tiếc nuối vì những gì mình đã trải qua. Bên cạnh đó, một số fan cho rằng Ngọc Lan vẫn còn trẻ và cô hoàn toàn có thể hiện thực hóa ước mơ của mình để có trải nghiệm đa chiều về cuộc sống hơn.

Bên dưới chia sẻ của Ngọc Lan, người đồng cảm, kẻ lại khuyên "nổi loạn" cũng chưa muộn.

"Tôi ước giá như ngày trước tôi quậy một chút, điêu ngoa một chút, rượu bia một chút, hư hỏng một chút thì bây giờ có mang tiếng cũng không oan", Ngọc Lan viết.

Hiện tại, Ngọc Lan đang có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ bên ông xã Thanh Bình và con trai nhỏ. Cô vẫn là diễn viên đắt show dự sự kiện, quảng cáo. Sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc, cuộc sống của "Kiều nữ" Ngọc Lan là mơ ước của rất nhiều người.

Diễn viên Ngọc Lan có cuộc sống rất hạnh phúc.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới