SAO » Chuyện làng sao

Danh ca Trường Vũ về Việt Nam kết hôn ở tuổi U70, dung mạo tên tuổi cô dâu rõ ràng

Thứ sáu, 23/08/2024 08:23

Đoạn clip ghi lại cảnh đám cưới của danh ca Trường Vũ đã khiến dư luận dậy sóng.

Vài giờ trước, trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn clip về danh ca Trường Vũ. Dân tình dậy sóng khi bối cảnh nam danh ca xuất hiện là ở đám cưới tại Ba Tri (Bến Tre) và trong vai trò chú rể. Trong đoạn clip được lan truyền, nam ca sĩ diện vest trắng trắng, tay cầm hoa cưới sánh bước bên người bạn đời diện áo dài đỏ lộng lẫy.

Theo thông tin ban đầu, tên cô dâu của Trường Vũ là Thủy Tiên. Cô có nhan sắc khá xinh đẹp và có vẻ kém nam danh ca rất nhiều tuổi. Một bộ phận cư dân mạng bất ngờ khi Trường Vũ ở ngưỡng U70. Theo nguồn tin thân cận cho biết, nam ca sĩ và vợ gặp gỡ, quen nhau chỉ trong vài tháng rồi tiến đến hôn nhân. Trường Vũ và vợ cũ hoàn tất thủ tục ly hôn vào năm 2023 sau nhiều nỗ lực hàn gắn nhưng không thành. Con chung ở với vợ cũ, còn nam ca sĩ bay đi bay về để thăm con và chu cấp.

Danh ca Trường Vũ về Việt Nam kết hôn ở tuổi U70, dung mạo tên tuổi cô dâu rõ ràng.

Trường Vũ và vợ mới.

Trường Vũ là danh ca hải ngoại đình đám. Anh là người Việt gốc Hoa nên ban đầu khi đến với ca hát, anh phải tập luyện rất nhiều. Nam danh ca nổi tiếng với loạt ca khúc như: Đám cưới nghèo, Nghèo mà có tình, Không giờ rồi…

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới