SAO » Chuyện làng sao

Đánh đổi 12 năm thanh xuân bên 'tình già' Tạ Hiền, Coco có còn sống hạnh phúc?

Thứ bảy, 05/11/2022 08:01

Với sự chênh lệch tuổi tác lớn đến vậy, Tạ Hiền và Coco không mấy bận tâm. Họ vẫn tiếp tục yêu nhau, thường xuyên thể hiện tình cảm trước công chúng. Trải qua bao nhiêu sóng gió, mối tình này cũng kéo dài được 12 năm.

Chuyện tình lệch tuổi trong làng giải trí vốn không có gì xa lạ. Có thể nhìn vào sự chênh lệch của các cặp đôi như Trương Nghệ Mưu và Trần Đình - 31 tuổi, Quách Phú Thành và Phương Viện - 22 tuổi. Nếu nói đến khoảng cách tuổi lớn nhất của các cặp đôi phải kể đến Tạ Hiền và Coco, họ hơn kém nhau tận 49 tuổi.

Đánh đổi 12 năm thanh xuân bên tình già Tạ Hiền, Coco có còn sống hạnh phúc?

Tạ Hiền là một diễn viên có hơn nửa thế kỷ hoạt động trong showbiz, đã chứng kiến rất nhiều thăng trầm của nền điện ảnh Hong Kong. Ông rất giàu có cả về sự nghiệp lẫn các mối quan hệ nhưng vẫn lẻ bóng một mình cho đến tận bây giờ khi đã 86 tuổi.

Đời sống tình cảm của Tạ Hiền rất lãng mạn, trong cuộc đời ông có năm mối quan hệ được công khai, hai trong số đó còn đi tới hôn nhân. Những bóng hồng đi qua đời ông có thể kể đến như nữ diễn viên Gia Linh, Tiêu Phương Phương, Chân Trân, Địch Ba Lạp.

Trong đó, chuyện tình với Địch Ba Lạp là kéo dài lâu nhất. Họ kết hôn và có với nhau 2 đứa con là Tạ Đình Phong và Tạ Đình Đình. Năm 1995, cuộc hôn nhân kết thúc, họ vẫn tương tác với nhau như những người bạn.

Dù lúc ly hôn Địch Ba Lạp, Tạ Hiền đã 59 tuổi nhưng ông không hề nhàn rỗi trong vấn đề tình cảm. Ông tiếp tục cặp kè với một cô bạn gái khác là Coco, người nhỏ hơn ông những 49 tuổi.

Coco tên thật là Mã Quả, một người mẫu đến từ Thượng Hải. Năm 2005, cô tham dự một buổi tiệc sau khi thất tình rồi tình cờ gặp Tạ Hiền. Cả hai bị hấp dẫn bởi vẻ quyến rũ của người đối diện và trở thành tình nhân kể từ đó.

Với sự chênh lệch tuổi tác lớn đến vậy, không khó để đoán ra họ sẽ phải hứng chịu những sự chỉ trích, bàn tán như thế nào từ bên ngoài. Nhưng đối mặt với những lời lẽ đó, Tạ Hiền và Coco không mấy bận tâm. Họ vẫn tiếp tục yêu nhau, thường xuyên thể hiện tình cảm trước công chúng.

Trải qua bao nhiêu sóng gió, mối tình này cũng kéo dài được 12 năm. Tuy nhiên, ngay khi mọi người chấp nhận nó và nghĩ rằng cả hai sẽ về chung một nhà thì họ lại chia tay. Về lý do chia tay, Tạ Hiền nói rằng ông không muốn trì hoãn đối phương. Thật hợp lý khi ông đã chọn cách buông tay và để Coco đi tìm hạnh phúc cho riêng mình.

Chia tay người tình, các con thì không ở bên, cuộc sống của Tạ Hiền mỗi ngày trôi qua trong sự nhàm chán và cô đơn. Mặt khác, Coco lại sống khá nhàn hạ, xa hoa bên người thân và bạn bè. Đánh đổi 12 năm thanh xuân để có một cuộc sống sung sướng về sau, miếng lời to đến vậy quả đúng là lợi cho Coco.

Tạ Hiền dù mang tiếng là người đàn ông trăng hoa nhưng ông luôn có nguyên tắc của bản thân. Ông chỉ bắt đầu một mối quan hệ mới khi đã kết thúc mối quan hệ cũ. Có lẽ vì thế mà tất cả những người phụ nữ rời bỏ nam diễn viên vẫn quay lại làm bạn tốt của ông.

Nhật Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới